0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5: giá rẻ chỉ từ 3 triệu

Nhật Minh 6 năm trước 949 lượt xem

Untitled-3-xdamobile.gif


THẨM QUYỀN CỦA CHÚNG TÔI

Xiaomi Redmi Note 5 Không có gì sai với ghi chú. Nó giống như một phiên bản tinh chỉnh của điện thoại thông minh tạo sóng năm ngoái là Redmi note 4 nhưng note 5 được nâng cấp rất nhiều.


Màn hình hiển thị 18: 9 ấn tượng

Thời lượng pin tuyệt vời

Máy ảnh tạo ra những bức ảnh đẹp 

Giá trị đồng tiền

Chất lượng camera trung bình Không sạc nhanh - 

giới hạn ở 5V / 2A 

microUSB, thay vì USB Type-C

redmi-note5-xdamobile.gif


Năm 2017 là một năm tuyệt vời cho Xiaomi và công ty đã vượt qua 100 tỷ RMB doanh thu. Tại Ấn Độ, Xiaomi đã trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất vào cuối năm nay.

Redmi Note 4, smartphone bán chạy nhất năm ngoái, bán được 9 triệu chiếc. Bây giờ, đó là thời gian cho sự kế thừa của điện thoại thông minh đáng tin cậy này, mà đã trở thành một điểm chuẩn trong phân khúc của nó.

Thêm Redmi Note 5 và Redmi Note 5 Pro bao gồm:

Các thị trường điện thoại thông minh giá cả phải chăng ở Ấn Độ là rất đông đúc, và Xiaomi đã khắc ra một không gian thoải mái cho nó, và chơi nó an toàn ở đây. Liệu Redmi Note 5 có giúp Xiaomi tiếp 

tục chạy ước mơ của mình hay không ít ấn tượng trong lần lặp này? Hãy tìm hiểu xem xét chi tiết của chúng tôi!

Đối với đánh giá này, tôi đã lấy phiên bản Ấn Độ của Redmi 5 cho một spin ... với 4 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

Thiết kế


Untitled-4-xdmobile.gif


Một trong những điểm nổi bật chính của Redmi Note 5 là màn hình hiển thị của nó. Xiaomi thông qua các xu hướng mới nhất với tỷ lệ khung hình 18: 9 - xu hướng chủ đạo vào năm 2017 và giảm dần xuống phân khúc ngân sách.

Redmi Note 5 có màn hình Full HD + 5.99 inch - độ phân giải 2160 x 1080 chuyển thành mật độ điểm ảnh 403ppi. Theo công ty, so với điện thoại thông minh 5,5 inch truyền thống, Redmi Note 5 có diện tích hiển thị 12,5%.

Màn hình sáng, và màu sắc khá sống động với độ tương phản sâu. Văn bản và hình ảnh sắc nét và độ chính xác màu là tỷ lệ đầu tiên. Màn hình hiển thị là một chút phản xạ, mặc dù góc nhìn rất tuyệt vời. Nhìn chung, nó là một màn hình tuyệt đối cho một điện thoại thông minh.

Hiệu suất

Untitled-6-xdamobile.gif

Redmi Note là gói thứ 5 giống như Redmi Note 4. Chipset Qualcomm Snapdragon 625 là sức mạnh của những người dùng đánh giá điện thoại thông minh dựa trên các thông số kỹ thuật. , điện thoại thông minh không thất vọng. Nó có hai cấu hình RAM - 3 GB và 4 GB với bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

Đối với một SoC tầm trung, Snapdragon 625 cung cấp một sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và hiệu quả năng lượng. Nó có thể không phải là một cường quốc như 636 là (mà quyền hạn Redmi Note 5 Pro), nhưng chugs cùng độc đáo thông qua các nhiệm vụ hàng ngày.

Redmi Note 5 có thể xử lý hầu hết mọi thứ tôi đã ném vào nó. Không có sự chuyển đổi độ trễ giữa các ứng dụng và trong khi duyệt web nhiều tab - được cấp cho tôi là trên phiên bản kết thúc hàng đầu với 4GB RAM. Một sự suy giảm hiệu suất nhỏ được mong đợi với phiên bản 3 GB, nhưng không có gì có thể là một showstopper.

Đa tác vụ trên Redmi Note 5 thật dễ dàng và có thể xử lý các trò chơi đồ họa chuyên sâu mà không làm đổ mồ hôi. Về cơ bản, nó có thể xử lý tất cả mọi thứ với sự tự tin và về cơ bản biện minh cho quyết định của Xiaomi để gắn bó với bộ vi xử lý cũ hơn và giữ giá kiểm tra.

Redmi Note 5 gói trong một pin 4000 mAh không thể tháo rời. Đây là 100 mAh ít hơn so với Redmi Note 4, nhưng phiên bản mới nhất kéo dài lâu hơn. Dung lượng lớn kết hợp với tối ưu hóa phần mềm trên MIUI và hiệu suất năng lượng của Snapdragon 625 làm cho nó trở thành một cường quốc pin. Tôi đã có thể vắt trong hai ngày tuổi thọ pin - hơn một ngày trong trường hợp sử dụng nhiều - và nó kéo dài hơn 14 giờ trong thử nghiệm phát lại video liên tục của tôi.

Nhưng nó đau mà không có hỗ trợ để sạc nhanh - thậm chí quan trọng hơn trong điện thoại thông minh với dung lượng pin lớn. Mất hơn hai tiếng rưỡi để sạc điện thoại từ 0 đến 100% bằng bộ sạc đi kèm. Nó có thể là giá trị mua một bộ sạc nhanh hơn nếu điều này là quan trọng với bạn.

Phần cứng


Untitled-7-xdamobile.gif

Redmi Note 5 có khay SIM lai, vì vậy bạn có thể sử dụng hai SIM hoặc một thẻ Nano-SIM và một thẻ microSD. Bạn có thể muốn cân nhắc điều này khi lựa chọn giữa biến thể 32 GB và 64 GB nếu bạn muốn sử dụng hai thẻ SIM.

Thật thất vọng khi tìm thấy cổng microUSB trong điện thoại thông minh được phát hành vào năm 2018. Thay vào đó, tôi đã thích cổng Type-C, mặc dù rất nhiều người sẽ không gặp sự cố với cổng đó. Ngoài ra, giống như người tiền nhiệm của nó, Redmi Note 5 cũng cho phép kết nối NFC bị mất.





Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8

- Đánh giá chi tiết camera Samsung Galaxy S7 Edge

949 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn