0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X: Đáng kinh ngạc với mức giá được đưa ra

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1526 lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, những model thuộc dòng sản phẩm Redmi Note đang là những thiết bị được săn đón nhiều nhất của Xiaomi tại nhiều nước trên thế giới. Và chiếc smartphone mới nhất Redmi Note 4X có mức giá chỉ từ 2.900.000 VNĐ đã được trang công nghệ GizmoChina trên tay cũng như đánh giá chi tiết, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Màn hình và thiết kế

Về thiết kế, Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu phần mặt trước tương tự như những người đàn anh trước đây của mình. Tại đây, chúng ta có một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080p, Và theo GizmoChina, màn hình này còn có chất lượng hiển thị tốt hơn cả chiếc Redmi Note 4 trước đây của Xiaomi.

Đèn led thông báo xiaomi redmi note 4x
 

Ngoài ra, viền bên trên của thiết bị còn sở hữu một đèn LED thông báo với khả năng tùy chỉnh cao.

Redmi Note 4X sở hữu phần thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối, tuy nhiên để đảm bảo khả năng bắt sóng của thiết bị được diễn ra bình thường nên hai phần trên và dưới chỉ được làm bằng nhựa. Mặt lưng của máy cũng là nơi đặt của máy cũng là nơi đặt của camera chính 13MP, logo MI và cảm biến vân tay một chạm.

Cạnh trên của Redmi Note 4X là nơi đặt của jack cắm tai nghe 3.5mm, mic phụ và cổng hồng ngoại dùng để điều khiển các thiết bị ngoại vi

Toàn bộ các phím bấm vật lý được dồn về 1 cạnh trên thiết bị

Cạnh dưới của máy là nơi đặt cổng microUSB và loa ngoài

Về loa ngoài, loa ngoài trên Redmi Note 4X có chất lượng tương đương những thiết bị Xiaomi khác. Tuy nhiên nếu chúng ta bật âm thanh ở mức cao nhất thì sẽ bị méo tiếng một chút. Ngoài ra, khi nghe nhạc bằng tai nghe, thiết bị cũng cho ra một chất lượng khá tốt.

2. Phần cứng và hiệu năng

Vê cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4X mang trong mình sức mạnh đến tư vi xử lý Snapdragon 625 đến từ Qualcomm với xung nhịp 2.0GHz, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Hơn nữa, nếu chi thêm tiền để mua phiên bản cấu hình cao hơn, bạn sẽ có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Trong bài kiểm tra benchmark, Redmi Note 4X dễ dàng đạt được 62679 điểm, trong đó 12839 là số điểm 3D. Trên thực tế, hiệu năng của con chip Snapdragon rất tuyệt và không nhanh bị nóng lên như những vi xử lý khác. Với những game như Asphalt 8, bạn hoàn toàn có thể chơi được ở mức đồ họa cao nhất mà chỉ mất đi một vài khung hình nhỏ.

Điểm đơn nhân và đa nhân của thiết bị

3. Giao diện người dùng

Menu chính Xiaomi Redmi Note 4x

Thanh công cụ thiết kế khá đẹp mắt

Tad quản lý tác vụ nhìn khá hợp lý

Khi vừa ra khỏi hộp, Xiaomi Redmi Note 4X sẽ chạy trên nền tảng Android 6.0 với giao diện MIUI 8.0 nhanh và nhẹ. Theo GizmoChina, thiết bị này vẫn làm việc tốt ngay cả khi cài nhiều ứng dụng.

4. Camera

camera xiao note 4x

Với mức giá rẻ, Xiaomi Redmi Note 4X mang lại khả năng chụp hình cực tốt trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, một số bức ảnh bị out nét và máu sắc hơi sai lệch so với thực tế.

Chuyển sang điều kiện thiếu sáng, Xiaomi Redmi Note 4X cho ra ảnh bị nhiễu khá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì thêm khi mức giá của thiết bị đã quá rẻ.

Chuyển sang camera trước, camera trước trên Redmi Note 4X có độ phân giải 5MP và hỗ trợ quay video độ phân giải HD. Chất lượng hình ảnh thiết bị này cho ra được đánh giá là khá tốt.

5. Thời lượng pin

Xiaomi Redmi Note 4X sở hữu một viên pin có dung lượng 4100mAh và dễ dàng mang lại cho người dùng 2 ngày sử dụng. Ngoài ra, thời gian on-screen của thiết bị có thể lên đến 7 giờ liên tiếp. Một điều khá đáng tiếc là model này không sở hữu khả năng sạc nhanh mặc dù con chip Snapdragon 625 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Change 3.0. Điều này có nghĩa, bạn phải mất đến 2.5h để sạc đầy cho máy.

Kết luận

Có thể thấy, Xiaomi Redmi Note 4X là một trong những thiết bị khá tuyệt khi mức giá chỉ rơi vào khoảng 2.900.000 VNĐ. Máy sở hữu nhiều điểm đáng giá như thân máy làm bằng kim loại nguyên khối, màn hình hiển thị tốt, giao diện người dùng phong phú, khả năng chơi game 3D tốt cùng một thời lượng pin tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể có được những bức hình với chất lượng khá ổn với model này.
 


Tin khác:

- Số điện thoại tổng đài Apple tại Việt Nam

- 2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

1526 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn