0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4 giá chỉ hơn 1 triệu

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1185 lượt xem

xiaomi-redmi-note-4-thiet-ke-mo-hop.jpg

Redmi Note 3 là sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi ở Ấn Độ. Trong suốt năm 2016, nó đã bán được 3,6 triệu đơn vị và thành lập chính nó như là vua điện thoại thông minh.

Xiaomi Redmi Note 4 tại xdamobile.vn chỉ với $:131,78

Xiaomi Redmi Note 4 có rất nhiều để đảm bảo nó sống lên đến sự cường điệu. Điện thoại thông minh đi kèm với một bộ nhớ RAM lớn 4GB, bộ vi xử lý Snapdragon 625 mới với công nghệ FinFet 14nm và tuổi thọ pin được cải thiện nhiều.

Redmi Note 4 đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 8 năm 2016. Liệu Redmi Note 4 có những gì cần để hoàn thành như Lenovo Z2 Plus và Moto G4 Plus cho chạy không? Hoặc có bản phát hành bị trì hoãn gây ra sự hoàn thành để bắt kịp?


Hãy cùng tìm hiểu!

xiaomi-redmi-4-xdamobile.jpg

Redmi Note 4 trông cực kỳ cao cấp

Phần cứng / Hiệu suất

Trong khi phiên bản Trung Quốc của Redmi Note 4 đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Helio X20 lõi, phiên bản Ấn Độ đi kèm với Qualcomm Snapdragon 625 SoC vì Xiaomi đã bị cấm bán thiết bị MediaTek ở Ấn Độ do tranh chấp bằng sáng chế với Ericsson. Ngoài ra, Note 4 đi kèm với bộ nhớ RAM 3/4 GB và GPU Adreno 506.

Snapdragon 625 là bộ xử lý 600 series đầu tiên của Qualcomm đi kèm với công nghệ FinFet 14nm. Điều này chuyển sang Redmi Note 4 có bóng bán dẫn 14nm so với 28nm trong Redmi Note 3, dẫn đến quản lý và hiệu quả năng lượng tốt hơn.

Xiaomi tuyên bố điều này  đến càng nhiều người càng tốt như là một sự gia tăng 25% trong tuổi thọ pin so với Redmi Note 3. Bạn có thể đọc thêm về tuổi thọ pin trong phần pin của chúng tôi.

xiaomi-redmi-note4-xdamobile.jpg

Redmi Note 4 cung cấp hiệu suất đầy đủ cho người sử dụng.


Công nghệ FinFet cũng giúp quản lý nhiệt, với Redmi Note 4 không quá nóng ngay cả khi chơi game nặng và sử dụng chuyên sâu. Đây là một hơi thở của không khí trong lành trong một thế giới mà hầu như tất cả các điện thoại thông minh bị các vấn đề quá nóng.

Thiết bị xử lý các tác vụ hàng ngày như cuộn qua ảnh, điều hướng qua màn hình chính, mở các ứng dụng và duyệt web dễ dàng. Trò chơi thông thường như người lướt tàu điện ngầm chạy rất tốt, mặc dù tiêu đề chuyên sâu như Modern Combat 5 thể hiện một vài khung hình bị bỏ qua.

Thiết kế

Redmi Note 4 vóc dáng thể thao một thân máy bằng kim loại cao cấp với các cạnh thon nhọn mỏng 5 mm tại điểm mỏng nhất của nó.

Xiaomi đã thực hiện một nỗ lực phối hợp để làm cho Redmi Note 4 hoàn toàn đối xứng. Điện thoại thông minh là tuyệt vời để giữ trong tay nhờ các cạnh giảm dần xung quanh phía sau và kính cong 2.5D ở mặt trước.

Phía bên trái của thiết bị thể thao khe cắm SIM lai cho phép bạn đặt hai thẻ SIM hoặc 1 thẻ microSD và 1 Khe cắm SIM. Cá nhân tôi tìm thấy khe cắm thẻ SIM kích thích và có thể đã ưu tiên một tùy chọn để lắp thẻ microSD cùng với hai thẻ SIM.

Redmi Note 4 đi kèm với các phím điện dung bên dưới màn hình rất nhạy và dễ sử dụng. Cạnh phải có phím nguồn và nút bật / tắt âm lượng và phần trên cùng của ngôi nhà là Blaster IR, micrô phụ và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vâng! Không giống như iPhone 7, giắc cắm tai nghe vẫn hoạt động tốt.

xiaomi-redmi-note-4-xdamobile.jpg

Các cạnh giảm dần ở phía sau có cảm giác cầm chắc tay.

Lưới tản nhiệt loa, micrô chính và khe cắm micro-USB được tìm thấy ở cạnh dưới cùng của thiết bị. Loa dưới được thiết kế lại mang đến âm thanh đẹp và sắc nét. Tuy nhiên, loa kép bị bỏ qua.

Thiết bị này cũng đi kèm với cảm biến hồng ngoại và cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị, ngay bên dưới camera phía sau. Điều thú vị cần lưu ý  một thực tế là Xiaomi Redmi Note 3 là thiết bị đầu tiên của Xiaomi đi kèm với một cảm biến dấu vân tay.

Redmi Note 4 có ba biến thể màu - Dark Grey, Gold và một màu đen mờ siêu mượt mà có điểm nhấn màu bạc sang trọng.

Lưu trữ

Thiết bị đi kèm với bộ nhớ trong 16/32 / 64GB có thể được mở rộng với sự trợ giúp của thẻ microSD (lên tới 128GB). Đây là một sự cải thiện đáng kể so với dung lượng lưu trữ tối đa 32GB được tìm thấy trên Redmi Note 3.

Trưng bày

Thiết bị này có màn hình fullHD 2,5 inch 5,5 inch, có độ phân giải 1080x1920, chuyển thành mật độ pixel là 401 ppi. Note 4 là điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi sử dụng kính cong 2.5D giúp bạn cảm nhận được.

Untitled-2-xdamobile.jpg

Mặc dù trong ngày và tuổi của màn hình QHD, bảng điều khiển độ phân giải 1080p có thể gây thất vọng nhưng trong cuộc sống thực, nó khá ấn tượng, với màu sắc sống động và mức độ sáng tuyệt vời. Lưu ý 4 cũng đi kèm với một chế độ đọc để giúp giảm bớt căng thẳng mắt.

Màn hình hiển thị có góc nhìn tốt và cũng dễ dàng nhận thấy trong ánh sáng mặt trời. Tính dễ đọc ngoài trời là tốt, mặc dù người da đen không sâu như tôi muốn.

Kết nối

Về mặt kết nối, thiết bị hỗ trợ 4G LTE, VoLTE, GPRS, 3G, 2G, GPS / A-GPS, Glonass, Bluetooth 4.1 và microUSB để truyền dữ liệu và sạc.

Untitled-3-xdamobile.jpg

Việc thiếu USB C là một vấn đề.

Việc thiếu USB Type C có thể được xem như là cả một tiêu cực cũng như tích cực. Một mặt, USB Type C đã có thể làm bằng chứng trong tương lai của điện thoại. Nhưng mặt khác, nó vẫn chưa đạt được sự chấp nhận rộng rãi và số lượng thiết bị có tính năng USB Type C vẫn còn rất thấp. Với microUSB, bạn sẽ không bao giờ ở trong một tình huống mà bạn chạy ra khỏi phí và bạn bè của bạn không có cáp bạn cần.

Phần mềm

Các Xiaomi Redmi Note 4 chạy MIUI mới nhất của Xiaomi 8 dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow, mà đi kèm với một loạt các bản cập nhật. Trong sự kiện ra mắt, Xiaomi đã công bố triển khai bản xem trước Android 7.0 Nougat sẽ sớm có mặt cho người hâm mộ Mi. Công ty đã hứa rằng phiên bản cuối cùng sẽ có sẵn trong những tuần tới.

Untitled-4-XDAMOBILE.jpg

MIUI 8 trơn và nhanh

Trong khi Xiaomi đã sửa đổi rộng rãi và tinh chỉnh Android trong MIUI 8, nó là trên toàn bộ, rất trơn tru và sáng, là một trong những đời Android tốt hơn hiện có.

Lấy cảm hứng từ kính vạn hoa, MIUI 8 có một ngôn ngữ thiết kế tân trang với sự nhấn mạnh về màu sắc đậm và hình động tương tác. Nó cũng đi kèm với một số tính năng nhỏ nhưng quan trọng nhằm đơn giản hóa cuộc sống của người dùng như Dual Apps, Second Space và Scrolling ảnh chụp màn hình và Quick Ball.

Máy ảnh

Về mặt hình ảnh, Redmi Note 4 có camera phía sau BSI CMOS 13MP với khẩu độ f / 2.0 và lấy nét tự động lấy nét pha. Ống kính camera phía sau có nguồn gốc từ Samsung và Sony và có diện tích pixel lớn hơn 25% so với Redmi Note 3.

Trên mặt trước, có một cảm biến 5MP với một ống kính góc rộng mà Xiaomi tuyên bố có một lĩnh vực xem 85 độ.

Untitled-5-xdamobile.jpg

Camera phía sau đấu tranh trong ánh sáng yếu

Camera phía sau tạo ra những bức ảnh sắc nét, dễ tiếp xúc mặc dù nó vẫn vật lộn với những hình ảnh ánh sáng yếu giống như Redmi Note 3. Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng lý tưởng ít thiếu chi tiết và có khá nhiều tiếng ồn. Độ sắc nét cũng là một vấn đề với nhiều cạnh lởm chởm và điểm ảnh trong bất kỳ cảnh phức tạp nào như tán lá rậm rạp..

Các bức ảnh ngoài trời được chiếu sáng tốt và các bức ảnh trong nhà với ánh sáng đủ là đáng kinh ngạc và một bước tiến lớn từ Redmi Note 3.

Hiệu suất của máy ảnh cực kỳ linh hoạt, với ít hoặc không có độ trễ trong việc lấy nét và xử lý. Tiêu điểm tự động phát hiện giai đoạn thực hiện một công việc thực sự tốt, tập trung vào các đối tượng cực kỳ nhanh chóng. Camera phía trước là tốt cho selfies nhân quả dành cho phương tiện truyền thông xã hội nhưng không mong đợi được dùng v-log sao với nó.

Ắc quy

Thiết bị này được trang bị pin khổng lồ 4.100 mAh. Tuổi thọ pin của Redmi Note 4 được cải thiện đáng kể so với Redmi Note 3. Tôi sử dụng thiết bị của mình khá mạnh và thiết bị kéo dài suốt cả ngày một cách dễ dàng. Với khối lượng công việc hơi nhẹ hơn như chụp một vài hình ảnh và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội không thường xuyên, chiếc điện thoại này có thể dễ dàng kéo dài hơn một ngày.

xiaomi-redmi-note-4-xdammoBile.jpg

Cải thiện đáng kể tuổi thọ pin

Khi nói đến màn hình về thời gian, trung bình khoảng 4,5-5 giờ trong tuần sử dụng của tôi, với tối đa là một whopping 6,5 giờ.

Giá và bản án

Redmi Note 4 có ba biến thể khác nhau:

Bộ nhớ trong 2 GB RAM / 16 GB: 9,999 Rs, 

Bộ nhớ trong 3 GB RAM / 32 GB: 10.999 Rs

Bộ nhớ trong 4GB RAM / 64 GB: 12.999 Rs

Untitled-7-xdamobile.jpg

Một sản phẩm vững chắc, nếu không có ý nghĩa từ Xiaomi

Tất cả trong tất cả, Xiaomi Redmi Note 4 là một bản cập nhật toàn diện so với người tiền nhiệm của nó. Nó có một màn hình hiển thị tuyệt vời, tuổi thọ pin được cải thiện, hiệu suất đầy đủ và màn hình hiển thị phong phú.

Vấn đề với Redmi Note 4 là một thực tế là nó cung cấp ít để phân biệt chính nó từ các đối thủ cạnh tranh. Chiếc điện thoại này có một phiên bản cao cấp nhưng trông giống như bất kỳ điện thoại thông minh nào khác của Trung Quốc trên thị trường. Camera phía sau vẫn đang phải vật lộn trong điều kiện thiếu ánh sáng và việc thiếu loa kép và USB Type C sẽ không hoạt động.

Các Redmi Note 4 là một cực kỳ vững chắc, mặc dù một chút nhàm chán cung cấp từ Xiaomi. Trong khi Redmi Note 3 chuyển đổi thị trường điện thoại thông minh ngân sách Ấn Độ, Redmi Note 4 đến vào thời điểm cạnh tranh đã bắt kịp. Các thiết bị như Lenovo Z2 Plus cung cấp một gói tốt hơn chỉ với một ít tiền hơn.


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S7

- Đánh giá Samsung Galaxy S6: Cập nhật bảo mật kết thúc

1185 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn