0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus: dưới 4 triệu có màn 18:9 ngon lành

Nhật Minh 6 năm trước 1250 lượt xem

xiaomi-redmi5-plus.gif

Đi trên nền tảng của Mi

Khi bạn unbox hoặc quyền lực trên một số điện thoại Xiaomi, bạn có thể được chào đón với một thông điệp mà dịch là "Luôn luôn tin rằng một cái gì đó tuyệt vời sắp xảy ra."

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, chúng tôi đã thực sự mong đợi tất cả các loại tuyệt vời từ Xiaomi. Nhưng gắn bó vững chắc với đạo đức của nó trong việc cung cấp giá trị tốt nhất có thể với giá cả phải chăng, trang phục ở Bắc Kinh vẫn có phần bỏ lỡ, gần đây nhất với bản gốc Mi Mix, có một chiếc máy ảnh đáng thất vọng.

Tuy nhiên, Mix tuyệt đẹp, không biên giới được chạm khắc trên màn hình của ngành công nghiệp điện thoại thông thường, nơi các tính năng như máy ảnh kép, hiển thị "bậc" và giắc cắm tai nghe (tốt, loại bỏ) lan truyền từ thiết bị đến thiết bị trong vài tuần. Nhưng thế giới cũng thấy sự pha trộn nhiều hơn một vectơ của một sự lan truyền "không biên giới". Đây rõ ràng là một sự thể hiện dễ bị tổn thương bởi một khởi đầu tương đối trẻ, một tuyên bố lớn về việc có thể làm cho các tiêu đề như các chàng trai lớn.

Và sự trớ trêu của tất cả là, Xiaomi chưa bao giờ cần phải chỉ dựa vào điện thoại gốm không viền để tạo ra các tiêu đề. Trong thế giới của họ, ít tiền hơn gần như luôn luôn có nghĩa là giá trị hơn. Nói lời chào với Redmi 5 Plus.

Thiết kế

redmi5-plus-xdamobile.gif

Unbox một Redmi Note 4 và đặt nó với 5 Plus: trông hai sản phẩm giống hệt nhau trên lưng, và thậm chí trên mặt trước của điện cho thấy rằng sự khác biệt duy nhất là màn hình 18: 9 sau này.

Rõ ràng, không có gì phá vỡ trong thiết kế của Redmi Note 4, vậy tại sao lại sửa nó? Bạn vẫn nhận được bản xây dựng nhôm yên tâm, mặc dù cải tiến công nghệ gia công có thể xây dựng Redmi 5 Plus theo kiểu unibody hơn, với các cạnh cong độc đáo thay vì mặt phẳng và sắc nét của Note 4, chỉ có một chút trong tay nhưng cũng phục vụ để nhắc nhở người dùng rằng một số khía cạnh đã được xây dựng với một mức giá.

Nói về việc được xây dựng với một mức giá, bạn không nên mong đợi rằng tất cả các khía cạnh của 5 Plus là bang up-to-date với các điện thoại thông minh mới nhất. Cổng sạc là cổng micro-USB, chứ không phải là USB Type-C, và lưới loa kép chỉ phục vụ để che giấu một thực tế loa đơn, mặc dù đó là một thế giới có tông màu cân bằng và âm bass hợp lý cho một điện thoại thông minh cao cấp.

Xiaomi-redmi-5plus-xdamobile.gif

redmi-plus-xdamobile.gif

Những gì bạn nhận được - và một số bạn có thể sẽ chú ý đến chiếc điện thoại này - là khe cắm SIM lai "3-chọn-2", cho phép bạn có một SIM và kéo dài 64GB bộ nhớ trong lên 192GB với thẻ microSD, hoặc có hai SIM, nhưng không phải cả hai. Ngoài ra còn có một Blaster IR, vì vậy bạn có thể xem phim thả ga khi bạn thiết lập điều hòa không khí của bạn để đóng băng phòng trên điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus.

Ngoài ra, cảm biến vân tay ở mặt sau là một trong những cảm biến nhanh hơn mà chúng tôi đã thấy và (mặc dù chúng tôi chắc chắn hơn mong đợi khác) có một giắc cắm tai nghe, phew!

Hãy chuyển ánh mắt của chúng tôi về tỷ lệ khung hình 18: 9, 5,99 inch (tại sao họ không thể nói 6 inch ?!) Màn hình IPS LCD. Đừng nín thở: điều này không phá vỡ bất kỳ nền tảng mới nào về độ sáng, độ phân giải, độ bão hòa màu hoặc độ rõ ràng ngoài trời. Ồ, ít nhất là 1.080 pixel theo chiều dọc, tốt hơn nhiều so với V7 + vivo đắt tiền hơn ...

xiaomi-redmi-5plus-xdamobie.gif

Xiaomi Redmi 5 Plus được thiết kế màn hình mỏng tràn viền và tỷ lệ màn hình 18:9. Với thiết kế như vậy Xiaomi đã đưa Redmi 5 Plus tiếp cận dần với xu hướng thiết kế của các điện thoại cuối năm 2017

Những thiết bị tầm trung và giá rẻ gần đây của Xiaomi hầu hết đều xuất hiện với chiếc hộp màu đỏ rực rỡ, tên sản phẩm được in ngay ở mặt trên. Phụ kiện bên trong vẫn rất cơ bản bao gồm: ốp lưng, cáp micro-USB, que lấy SIM, củ sạc 5V-2A, sách hướng dẫn sử dụng và hoàn toàn không có tai nghe đi kèm
Máy có màn hình 6in với tỷ lệ 18:9 theo xu hướng hiện tại, mặt kính cũng được mày cong 2.5D khá đẹp Theo nhà sản xuất thì máy được trang bị kính Gorilla Glass nhưng chưa rõ thế hệ thứ mấy. Viền màn hình máy đã đỡ dày hơn so với các phiên bản trước, giúp thiết kế tổng thể của máy khá dễ cầm nắm, chắc tay, đem lại sự tin cậy khi sử dụng. Máy có độ dày 8.1 mm và nặng 180g nên khá đầm tay.



Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S8

- Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8 - Hiệu năng và Phần mềm

1250 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn