0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus: Camera nhiều mầu sắc độ phân giải cao.

Nhật Minh 6 năm trước 1023 lượt xem

camera-redmi-5-plus-xdamobile.gif

Máy ảnh

Như chúng ta đã nói, lật Redmi 5 Plus ở phía sau, và nó trông gần giống với Redmi Note 4. Nhưng những gì ẩn dưới ống kính máy ảnh đổ chuông là rất khác nhau. Thay vì các cảm biến 16 và 13-megapixel được thể hiện bởi Redmi Notes 3 và 4 tương ứng, có thể sử dụng tốt nhất, Redmi 5 Plus chuyển sang một cảm biến 12 megapixel đơn với 1.25µm pixel.

Mắt chim ưng giữa các bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng mặc dù các pixel lớn hơn, khẩu độ đã bị giảm xuống f / 2.2 từ f / 2.0. Điều gì đã làm tất cả điều này cho chất lượng hình ảnh? Không có gì thực sự tiêu cực - miễn là ánh sáng có lợi cho bạn, bạn có thể mong đợi một số hình ảnh tuyệt vời như sau:

camera-xiaomi-xdamobile.gif


camera-redmi5plus-xdamobile.gif

Untitled-6-xdamobile.gif

Điều duy nhất chúng tôi không hoàn toàn hài lòng là sự thiếu chung phạm vi động (và, vâng, tất nhiên chúng tôi muốn Xiaomi có thể đưa vào cảm biến độ sâu thứ hai cho chế độ chụp liên tiếp bokeh chế độ dọc):

redmi5plus-hd-xdamobile.gif

Chế độ HDR tích hợp trên Redmi 5 Plus khá tốt:

Trong những tình huống thiếu ánh sáng, Redmi 5 Plus thực hiện chấp nhận giá của nó - mặc dù điều đó vẫn không nói nhiều, và là những chuyên gia công nghệ, chúng tôi luôn hy vọng một người sẽ phá vỡ con vịt trong phân khúc ngân sách theo cách mà Huawei đã làm con quái vật 40-megapixel của nó trong lĩnh vực hàng đầu. Nhưng như chúng tôi luôn luôn muốn chỉ ra, điện thoại thông minh ngân sách thường được gắn với ống kính máy ảnh khẩu độ nhỏ hơn và thiếu ổn định hình ảnh quang học để giữ cho các quầy đậu hạnh phúc. Điều này chắc chắn có nghĩa là tăng ISO trong ánh sáng yếu, dẫn đến hình ảnh có thể không bị mờ nhưng nếu không thì mềm hoặc ồn ào hoặc cả hai.

Điều này mang lại cho chúng ta một thịt bò chúng ta có với Xiaomi Redmi 5 Plus. Mặc dù sử dụng cảm biến máy ảnh có chất lượng tốt và mặc dù có thể sử dụng phương pháp lừa nhiều khung hoặc các phương pháp khác để tránh làm mờ, Redmi 5 Plus bật ra cảnh chụp ban đêm trung bình thực sự. các loại khác của cityscapes.) Hơn nữa, chế độ "Manual" chỉ cho phép cân bằng trắng và điều chỉnh ISO, vì vậy không có phơi sáng lâu là có thể. Nếu bạn sắp đến thăm Victoria Peak, Odaiba hoặc Tháp Baiyoke vào ban đêm, bạn sẽ muốn nhận một điện thoại khác ...

Untitled-9-xdamobile.gif

Điều thực sự đáng ngạc nhiên là trong ánh sáng mờ nhạt, Redmi 5 Plus còn hơn cả cái riêng của nó:

Untitled-10-xdamobile.gif

Không có gì thú vị về video và game bắn súng selfie: Redmi 5 Plus có 4K và 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây, giống như mọi điện thoại thông minh hiện đại khác trên hành tinh. Chất lượng video rất dễ dàng trên mắt, nhưng âm thanh là đáng thất vọng lầy lội. Máy ảnh phía trước được chuyển sang không bị ảnh hưởng từ Redmi Note 4 và là một sự kiện 5 megapixel, phù hợp cho hình ảnh dễ chịu, nhưng không phô trương và hơi ồn ào.






Tin khác:

- Đánh giá chi tiết LG G3: Thiết kế đẹp, giao diện đẹp, màn hình độ phân giải cao

- Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S8

1023 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn