0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: chụp ảnh bá đạo với giá hơn 1 triệu

Nhật Minh 6 năm trước 1004 lượt xem

xiaomi-mi4-xdamobile.gif

Dưới đây là những gì máy ảnh Xiaomi Mi4 có thể làm

Xiaomi đang tạo ra nàn sóng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. đã đánh bại LG là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ năm trên thế giới, đã bán hết Mi3 chỉ trong vài giây và tạo ra sản phẩm hấp dẫn đó chính là chiếc Xiaomi MI4.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng Xiaomi xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi và thành công mà nó đã kiếm được chỉ qua một đêm. Công ty bốn tuổi này đôi khi sử dụng một số chiến thuật tuyệt đẹp. Nó bị buộc tội xé toạc phong cách của Steve Jobs - từ tủ quần áo đến phong cách trình bày của anh ấy. Công ty được cho là đã được xây dựng trên các nguyên tắc tương tự như Apple. Và nhiều sản phẩm và phần mềm của nó trông giống như của Apple.
Mi4, điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của công ty, thực sự không khác biệt. Thiết kế vỏ bằng thép không gỉ của nó đã bắt được rất nhiều flak cho đến nay. Nhưng không thể phủ nhận khả năng thiết kế và kỹ thuật của Xiaomi. Mi4 rất chắc chắn, và đó là danh sách các thông số kỹ thuật, dễ dàng cạnh tranh với các thiết bị như LG G3 - RAM 3GB, Snapdragon 801 SoC, camera chính 13 megapixel, pin 3.080mAh, v.v. Trong thực tế, hôm qua, tôi so sánh Mi4 với G3; Nhưng còn về chất lượng máy ảnh của Mi4 thì sao? Là nó lên đến snuff?

Nhìn thấy chất lượng máy ảnh đã trở thành một tính năng thực hiện hoặc phá vỡ trong nhiều năm qua, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tao một vài phòng trưng bày thể hiện những gì Mi4 có khả năng. 

Mẫu máy ảnh Xiaomi Mi4: ánh sáng ban ngày và sáng trong nhà

Untitled-2-xdamobile.gif

Thành thật mà nói, chúng tôi không gây ấn tượng sâu sắc với chiếc Mi4 khi chúng tôi so sánh nó với G3. Chắc chắn đó không phải là máy ảnh tồi tệ nhất mà chúng tôi đã sử dụng. Những hình ảnh mà nó tạo ra đáng chú ý là ấm áp và  ít chi tiết hơn chúng ta thường thấy, đặc biệt là trên máy ảnh 13 megapixel. Đôi khi Mi4 bỏ lỡ sự tập trung, đặc biệt là với cận cảnh.

Ra khỏi hộp, phạm vi động khá hạn chế, thường phơi sáng quá mức với nguồn sáng, ngay cả trong ánh sáng ban ngày. May mắn thay, có một chế độ HDR (mà chúng tôi tóm tắt dưới đây) và nhiều cài đặt phần mềm để tinh chỉnh trong ứng dụng máy ảnh MIUI cổ phiếu.

Mẫu máy ảnh Xiaomi Mi4: HDR


XIAOMIMI4-XDAMOBILE.gif

Chúng tôi đã không dành quá nhiều thời gian để gây rối với HDR vì đây là một tính năng khá cơ bản đối với hầu hết các điện thoại thông minh trong những ngày này. Tuy nhiên, bạn sẽ lưu ý rằng nó thực hiện một công việc tuyệt vời trong hai bức ảnh dưới đây. Trong ảnh của cây, bạn cũng có thể tìm thấy HDR ở trong thư viện ở trên, các lá được chi tiết và không bị phơi sáng quá mức. Và trong bức ảnh của mục tiêu bóng rổ bị che khuất (cũng bao gồm ở trên mà không có HDR), bạn có thể thấy chuyển đổi HDR làm một công việc tuyệt vời để kéo ra khỏi bóng tối.

Mẫu máy ảnh Xiaomi Mi4: ánh sáng kém

Untitl-xdamobile.gif

Mi4 thực sự không xử lý được các tình huống ánh sáng yếu. Tiếng ồn và hiện vật xả rác hình ảnh, bạn có được một tập trung khá mềm, và màu sắc chưa tốt. Không có sự ổn định - phần cứng hoặc phần mềm - và bạn có thể mong đợi không bị ấn tượng bởi máy ảnh của Mi4 trong nhà và vào ban đêm. Tuy nhiên, điều này không đáng ngạc nhiên.

Mẫu máy ảnh Xiaomi Mi4: camera phía trước

Untitled-25-xdamobile.gif

Máy ảnh phía trước trên Mi4 đáng chú ý. Đó là 8 megapixel, nghĩa là nó có độ phân giải cao hơn so với điện thoại selfie của Sony. Không chỉ vậy, nhưng nó có nhận dạng khuôn mặt để tự động lấy nét và, vì một lý do nào đó, nó có thể đoán chính xác tuổi của khuôn mặt trong khung ngắm. Các góc độ khác nhau làm cho nó đoán không đúng, nhưng nó rất nhanh chóng để khóa và đoán tuổi tương đối gần với tôi (24).

Dù sao, những bức ảnh chụp bằng camera trước là một trong những bức ảnh đẹp nhất mà chúng tôi đã thấy. Đó là một góc tương đối rộng, có nghĩa là bạn có thể nhồi nhét nhiều người vào ảnh tự sướng mà không làm trật khớp cánh tay của bạn và có nhiều độ phân giải để chơi trong bài đăng. Tuy nhiên, camera phía trước sẽ không cạnh tranh với máy ảnh chính 8 megapixel trên các điện thoại khác - cảm biến nhỏ hơn nhiều và chi tiết bị ảnh hưởng. Nhưng đối với ảnh tự chụp và cuộc gọi video, điều đó không tốt hơn nhiều so với điều này. Chỉ cần ... tắt các hiệu ứng làm đẹp trừ khi bạn muốn trông giống như một nhân vật hoạt hình.


Tin khác:

- Xiaomi Redmi Note 4 với Xiaomi Redmi Note 3: Đáng giá nâng cấp?

- Đánh giá Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

1004 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn