0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết siêu phẩm Samsung Galaxy S9

Tùng Nguyễn 6 năm trước 1030 lượt xem

Các tính năng chính:

Samsung Galaxy S9 là gì?

Samsung đã thống trị thị trường điện thoại thông minh Android trong một thời gian. Mới đây Samsung đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới nhất của mình đầu năm 2018 là Galaxy S9 và S9 plus.Về mặt thiết kế Galaxy S9 và S9 plus không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước là Galaxy S8. Những điểm cải tiến lớn nhất trên S9 và S9 plus là sức mạnh con chip và hệ thống camera. Bài đánh giá sẻ tập trung vào phần hiệu năng và đánh giá camera.

Thiết kế:

Galaxy S9 đi theo thiết kế của sản phẩm trước đó là S8, và không có quá nhiều thay đổi. Về kích thước chúng có sự thay đổi nhỏ, chỉ khi đặt 2 sản phẩm cạnh nhau bạn mới nhận ra điều này. Galaxy S9 ngắn hơn S8 1 chút do các viền trên dưới đc thu hẹp lại. Các vị trí nút bấm cũng tương tự như trên S8.

samsung-s9-thiet-ke-00-xdamobile.gif

S9 ngắn hơn S8 1 chút

Galaxy S9 vẫn giữ được cái nhìn tổng thể quen thuộc này, hầu như không có gì để phàn nàn khi bạn cân nhắc điều đó, một vài năm sau, chiếc S8 vẫn là một trong những chiếc điện thoại thông minh.

samsung-s9-thiet-ke07-xdamobile.gif

Thiết bị này cũng có khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP68 như S8, Ngoài ra có 1 lưu ý là S9 sẻ dày hơn S8, cụ thể là S9 dày 8.5mm so với 8mm của S8. Có thể Samsung làm vậy để pin có thể thoát nhiệt tốt hơn

Sau khi sử dụng cả hai thiết bị Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, tôi thích mô hình nhỏ hơn người anh lớn hơn của nó. Tôi nghĩ rằng màn hình 5,8 inch là đủ lớn, trong khi điện thoại chính nó là hoàn toàn có kích thước để sử dụng trong một tay. Có rất nhiều điện thoại Android lớn hơn thế này, nhưng S9 tự thiết lập bằng cách lắp tất cả các thông số kỹ thuật cao cấp vào thứ gì đó nhỏ hơn một chút.

Màn Hình:
Galaxy S9 vẩn có màn hình 5.8 inch giống S8, samsung đã làm cho S9 ngắn hơn S8 khoảng 1.2mm điều này nâng tỷ lệ màn hình cao hơn, cụ thể là 84.2% so với 83.6% trên S8.

samsung-s9-11-xdamobile.gif

Giống như tất cả các flagships gần đây của Samsung, màn hình của S9 thu hút bạn ngay lập tức với màu sắc phong phú và độ tương phản tuyệt vời.Nó vẫn là một bảng điều khiển AMOLED quad-HD + 5,8 inch hơi cong, và mặc dù ít thay đổi từ một chút sáng lên, đó là một trong những màn hình tốt nhất mà tôi từng thấy

Điều gây ấn tượng nhất về màn hình là các tùy chọn tùy chỉnh khi cung cấp. Trong chế độ mặc định của nó màu sắc được bão hòa và phong phú, với một màu xanh chiếm ưu thế cá nhân, tôi thấy điều này hơi quá nhiều. Chuyển sang gam màu DCI-P3 bao gồm chế độ 'AMOLED cinema' và mọi thứ cảm thấy dễ dàng hơn trên mắt. Nó thậm chí có thể tùy chỉnh màu sắc, giảm số lượng màu xanh, màu xanh lá cây và màu đỏ.

HDR là gì:

samsung-s9-thiet-ke-11-xdamobile.gif

Có hỗ trợ đầy đủ cho HDR10 di động và Samsung S9 có thể truyền nội dung HDR từ các nguồn như Netflix và Amazon Prime. Điều này cung cấp phim và chương trình truyền hình với độ tương phản tốt hơn và cho phép họ sử dụng gam màu rộng hơn. Xem một chương trình có nhiều cảnh tối, chẳng hạn như Carbon biến đổi , và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức.

Chế độ lọc ánh sáng màu xanh lam làm cho màn hình siêu sáng này trở nên tốt hơn để xem trước khi bạn ngủ bằng cách chuyển mọi thứ màu cam. Điều này có thể được lên lịch để tự động bật mỗi đêm.

Góc nhìn là tốt, như là khả năng hiển thị ngoài trời, nhưng bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi màu xanh nhẹ dọc theo các cạnh cong của màn hình. Đây là một trong những nhược điểm của OLED bạn sẽ thấy nó trên hầu hết các điện thoại sử dụng công nghệ. Màn hình của Samsung làm việc tốt hơn nhiều so với những sản phẩm do LG sản xuất và được sử dụng trên Google Pixel 2 và bạn sẽ chỉ thực sự nhận thấy màu xanh nếu bạn tìm kiếm.


Tin khác:

- Đánh giá LG G3 Cat 6: Chính hãng tràn vào Việt Nam với giá hấp dẫn

- Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus : Có đáng mua hay không?

1030 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn