0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8 Plus : Hiệu năng và tuổi thọ pin

Tùng Nguyễn 6 năm trước 982 lượt xem

Samsung Galaxy S8 Plus: Hiệu năng

Samsung Galaxy S8 Plus là điện thoại nhanh nhất và mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm.Nó không có 6GB RAM bên ngoài Trung Quốc, nhưng nó không thực sự cần nó.

samsung-s8plus00-xdamobile.gif

Bằng chứng là hiệu suất. RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm 835 (Mỹ) hoặc thậm chí nhanh hơn Samsung Exynos 8895 (Anh và mọi nơi khác) đứng đầu tất cả các thử nghiệm chuẩn của chúng tôi.

Đó là những chipset nhỏ hơn 10nm giúp chiếc điện thoại này mạnh hơn, và chúng cũng tiêu thụ ít năng lượng hơn so với chip 14nm của năm 2016. Các chip Exynos của Samsung luôn mạnh hơn một chút, nhưng Qualcomm có khả năng CDMA của Mỹ để làm việc với Verizon và Sprint.

samsung-s8plus01-xdamobile.gif

Điểm chuẩn Geekbench của chúng tôi đã mang lại cho chipset Exynos một điểm số đa lõi 6,630, trong khi chipset Qualcomm đạt trung bình 6.000 điểm đa lõi.Quan trọng hơn, chúng tôi không gặp phải sự chậm trễ nào ngoài việc xuất hiện hình ảnh động Bixby dần dần - đó không phải là sự chậm chạp thực tế.

Đó là tin tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn bước vào tương lai của thực tế ảo di động với Samsung Gear VR hoặc đơn giản là tránh chậm lại từ hai đến ba năm xuống đường. S8S8 Plus có chipset đầy đủ khả năng để thế hệ tiếp theo của VR đồ họa 3D, và tất cả mọi người đều hưởng lợi từ nhà máy điện thoại thông minh này.

samsung-s8plus02-xdamobile.gif

Samsung Pay đã trở lại và phổ biến rộng rãi hơn bao giờ hết

Cả hai chipset đều được thử nghiệm trong tương lai với các modem Gigabit LTE và có sẵn Gigabit Wi-Fi, điều này sẽ làm cho điện thoại của bạn nhanh hơn ở nhà và trên đường một ngày. Ngay bây giờ, bạn cũng có thể tận dụng Âm thanh kép Bluetooth, có thể xuất âm thanh thành hai bộ tai nghe cùng một lúc.

Samsung đang trang bị hơn bao giờ hết cho điện thoại này, nhưng nó cung cấp giá trị tốt hơn khi nói đến không gian lưu trữ nội bộ. Chỉ có một tùy chọn: 64GB, tăng so với mức 32 GB cấp nhập cảnh S7 Edge . Bạn không cần phải chọn giữa 32GB, 64GB và 128 GB trong năm nay.

Nếu bạn muốn có nhiều không gian hơn thì sao? Rất may, khe cắm thẻ nhớ microSD trở lại, mang lại cho bạn bộ nhớ mở rộng rộng rãi (lên tới 256GB).IPhone 7 Plus của Apple và Pixel XL của Google không hỗ trợ thẻ microSD, vì vậy đây là một tính năng tuyệt vời.

Tuổi thọ pin:

samsung-s8plus04-xdamobile.gif

Thay vào đó, chúng tôi có một pin 3500mAh - công suất chính xác tương tự như Note 7 và thực sự 100 milliamps ít hơn Galaxy S7 Edge. Tất cả điều này là bảo thủ cho Asus Zenfone Max vừa ra mắt với một pin 5.000mAh.

Đừng để những con số trì trệ này đánh lừa bạn. Galaxy S8 Plus đủ mạnh để cung cấp thời lượng pin một ngày rưỡi. Chúng tôi không gặp vấn đề gì khi hết nước mỗi ngày, ngay cả khi sử dụng hình ảnh và video nặng.

Điều này một phần là do chipset 10nm nhỏ hơn và ít tốn điện hơn và một phần là do cài đặt hiển thị Full HD mặc định trông gần giống như độ phân giải Quad HD tối đa. Hai điều này tạo nên sự khác biệt.

Chạy video có vòng lặp Full HD 90 phút từ pin 100%, chúng tôi đã tìm thấy điện thoại tiết kiệm 11% trên Quad HD, cho chúng tôi 89% nước trái cây. Đặt nó thành Full HD, cùng một video đã ghi ít pixel hơn và tiêu hao 8%, còn lại 92% pin.

samsung-s8plus011-xdamobile.gif

Samsung cũng gói S8 Plus với các công cụ tối ưu hóa phần mềm để tiết kiệm pin hơn khi bạn giảm xuống còn 15%. Nó thực sự bám vào những chữ số cuối cùng trong khi đếm ngược đến thời gian chính xác nó sẽ tắt nguồn (nó không bao giờ chính xác, nhưng nó là tốt đẹp để có một ước tính ballpark).

Galaxy S8 Plus giữ lại các đặc quyền như sạc nhanh và sạc không dây. Cổng USB-C dễ dàng cắm thêm của nó có nghĩa là tính năng sạc không dây hiện là một sự tiện lợi nhỏ, nhưng vẫn là một điều chúng tôi thích ở thiết bị này.


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết LG G3: có thời lượng pin tốt hơn Samsung Galaxy S5

- Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8 Plus: Thiết kế gợi cảm, camera xuất sắc

982 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn