0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8

Tùng Nguyễn 6 năm trước 774 lượt xem

Samsung Galaxy S8 : Thiết kế

Không có gì đến gần Galaxy S8 thiết kế khôn ngoan. Đó là chiếc điện thoại đẹp nhất mà tôi từng thấy, để lại mọi thiết bị cầm tay khác theo sau nó.

Phía sau cong, như đã thấy trên Galaxy S7, nép mình hoàn hảo trong lòng bàn tay của bạn, trong khi kính như ánh sáng chạm vào nó.Thiết bị này có ba màu - một màu đen, bạc sáng và một màu xám với một màu xanh nhạt - không có tấm mặt trước màu trắng xấu xí trong tầm nhìn.

Đơn vị đánh giá của tôi là tùy chọn màu đen và màu đen hoàn toàn, với các mặt sáng bóng hòa vào màn hình. Nó cảm thấy như một mảnh hoàn chỉnh, với kính, màn hình và kim loại kết hợp tất cả lại với nhau.

samsung-s804-xdamobile.gif

Nút chỉnh âm lượng và chế độ chờ được kết nối bằng một nút mới ở bên cạnh. Đây là một nút Bixby chuyên dụng , mà tôi sẽ trình bày chi tiết hơn trong phần Phần mềm , và trong khi nó cho thấy Samsung đang dùng trợ lý ảo mới của nó một cách nghiêm túc, nó cảm thấy quá nhiều cho Bixby có nút riêng của nó.

S8 mỏng và cực kỳ nhẹ ở 155g, nhưng nó cảm thấy chắc chắn và chính xác. Lần cuối cùng Samsung chọn một sự thay đổi lớn về hướng đi với hàng đầu của nó, nhiều tính năng cơ bản đã bị mất trong quá trình chuyển đổi. Rất may, đây không phải là trường hợp ở đây. Một khe cắm microSD tiếp tục được giấu đi bằng thẻ nano-SIM, sạc không dây Qi được đánh giá thấp tội phạm cũng có mặt, và thiết bị có khả năng chống nước và chống bụi IP68, vì vậy nó sẽ tồn tại trong nước từ 30 phút đến độ sâu 1,5 mét.

Samsung cũng đã giữ lại giắc cắm tai nghe; Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng bất cứ ai nghĩ đó là một ý tưởng tồi. Quyết định của Apple để loại bỏ một kết nối tai nghe vật lý trông giống như nó có thể báo hiệu sự sụp đổ của jack 3.5mm, nhưng Samsung đã đi theo hướng khác, bằng cách bao gồm một cặp rất tốt AKG có dây chồi trong hộp.Giống như LG G6 mới ra mắt, mặt trước của Samsung Galaxy S8 gần như là tất cả màn hình - và điều này thực sự làm cho S8 nổi bật. Không giống như với G6, mặc dù, màn hình hiển thị ở đây tan chảy vào vành kim loại chắc chắn.

samsung-s8-xdamobile.gif

Đó là một đường cong phụ hơn nhiều so với Galaxy S7 Edge;nhiều hơn giống như Galaxy Note 7 xấu số trong thực tế, mà làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để sử dụng.Cảm giác tình cờ là phổ biến trên các điện thoại Edge cũ hơn, với bàn tay của bạn chạm vào màn hình khi bạn đang cầm thiết bị, nhưng tôi chưa trải nghiệm điều này với S8.Vẫn còn một chút phản ánh trên phần này của màn hình, nhưng đó là một sự cân bằng nhỏ cho một cái nhìn bắt mắt như vậy.

Như với bất kỳ điện thoại, mặc dù, không phải tất cả mọi thứ là hoàn hảo. Có một màn hình lớn và khung bezel nhỏ có nghĩa là không có chỗ cho nút Màn hình cảm ứng vân tay để ngồi ở mặt trước.

Thay vào đó, nó ở mặt sau, bên cạnh máy ảnh, và tôi ghét nó hơn mỗi khi tôi sử dụng nó. Đầu tiên, nó rất nhỏ, có nghĩa là những lần tôi thực sự đánh nó, nó không nhận ra ngón tay của tôi. Nhưng vấn đề thực sự của nó là định vị; nó quá khó hiểu. Bạn phải lắc nhẹ ngón tay của bạn xung quanh máy ảnh - trong đó, tình cờ, ném một tin nhắn trên mở ứng dụng để nhắc nhở bạn để làm sạch vết bẩn bẩn của ống kính - và đoán nơi máy quét được?


Tôi không hiểu tại sao nó không phải là trung tâm, vì nó là tất cả các điện thoại khác có một máy quét dấu vân tay gắn phía sau. Tôi nghi ngờ Samsung muốn xây dựng nó vào màn hình, nhưng chỉ cần hết thời gian.


Tôi cũng không thuyết phục về việc điện thoại này sẽ hoạt động tốt như thế nào sau nhiều tháng và nhiều năm sử dụng. Việc bổ sung Gorilla Glass 5 trên cả mặt trước và mặt sau nên cung cấp sự bảo vệ ít hơn một chút, nhưng tôi đã kết thúc với cả Galaxy S6 bị nứt và Galaxy S7 sau khi rơi xuống thảm từ độ cao gần 2ft. Hy vọng rằng, mọi thứ sẽ khác với Galaxy S8 - nhưng nó giống như một chiếc điện thoại tinh tế.


samsung-s800-xdamobile.gif

Chiếc điện thoại này cũng dễ bị hiển thị dấu vân tay, nhưng đó là mệnh cho khóa học với số lượng thủy tinh và kim loại sáng bóng này. Tôi sẽ đi với tùy chọn màu Midnight Grey nếu bạn thực sự không thích những vết ố.

Samsung Galaxy S8 : Màn Hình


Không chỉ có Samsung chế tác những gì là, theo ý kiến của tôi, điện thoại đẹp nhất hiện có, nhưng nó tát trên màn hình tốt nhất quá. Mặc dù, khi bạn xem xét rằng Samsung đã chứng minh công nghệ màn hình tốt nhất trong một số năm, điều này không thực sự là một bất ngờ.


Có nhiều màn hình hơn là chỉ các đường cong. Đầu tiên, nó có tỷ lệ khung hình mới là 18,5: 9, thay vì 16: 9. Điều này có nghĩa là nó cao hơn, về cơ bản cho bạn nhiều không gian hơn trong một cơ thể mà không phải là lớn hơn nhiều so với S7. Trong khi Galaxy S7 có màn hình 5,1 inch, S8 va chạm tới mức 5,8.

Nghe có vẻ rất lớn, nhưng bản thân chiếc điện thoại này nhỏ gọn và Samsung rất muốn chỉ ra rằng nó vẫn có thể được sử dụng một cách thoải mái bằng một tay. Tôi sẽ không nói rằng bạn có thể làm khá 'tất cả' với một tay - đặc biệt là để kéo xuống khay thông báo - nhưng điều này là xa một phablet.

Tuy nhiên, kích thước màn hình 5,8 inch là một số cách lừa dối. Đừng nhấc điện thoại này nghĩ rằng nó sẽ có cùng kích thước màn hình như Nexus 6P hoặc HTC U Ultra trong một thân máy nhỏ hơn nhiều.Đây là một màn hình cao và nó lớn hơn S7, nhưng nó hẹp hơn nhiều so với các phablet thích hợp. Chiều rộng-khôn ngoan, nó hầu như không rộng hơn một chiếc iPhone 7 và đáng chú ý hẹp hơn Pixel XL.

samsung-s801-xdamobile.gif

Giống như phần lớn các điện thoại Samsung, bảng điều khiển là AMOLED và có độ phân giải quad-HD + 2960 x 1440 hơi lẻ. Nó cũng được chứng nhận 'Mobile HDR Premium', vì vậy bạn sẽ có thể truyền các chương trình HDR (dải động cao) từ Amazon Prime và Netflix khi các ứng dụng đó được cập nhật. Có thể cho rằng, HDR là sự phát triển quan trọng nhất trong công nghệ truyền hình là những năm gần đây, cung cấp độ tương phản tốt hơn và hình ảnh sáng hơn.

Màu sắc rực rỡ rực rỡ, nhưng nó quản lý để tránh các sắc thái sáng hơn trong khi vẫn hiển thị màu đen đậm nhất. Giống như iPhone 7, nó bao gồm các gam màu phim điện ảnh DCI-P3 cho một phổ rộng hơn nhiều màu sắc, và trong một số trường hợp, độ sáng có thể phá vỡ rào cản 1000-nit. Xem xét hầu hết các điện thoại, bao gồm cả LG G6, chỉ đi lên đến khoảng 650 nits, đây là công cụ ấn tượng nghiêm túc.Trong thực tế, màn hình này rất sáng nên tôi có thể giữ nó ở độ sáng 25% và nó hoàn toàn có thể nhìn thấy trong nhà.

Trong một động thái đó là chắc chắn để cố gắng căng ra pin 3000mAh khá nhỏ, khi bạn unbox Galaxy S8 của bạn nó sẽ được thiết lập để hiển thị ở 1080p chứ không phải là quad-HD. Hầu hết mọi người có lẽ sẽ không nhận thấy sự khác biệt - và đó là tốt. Nhưng tôi khuyên bạn nên nhảy vào Cài đặt và chuyển đổi mọi thứ. Downscaling có thể để lại một số ứng dụng với phông chữ lớn kỳ lạ và giao diện nhẹ nhàng hơn trên văn bản và biểu tượng; xem xét bạn đang chi tiêu £ 600 / $ 700 + trên điện thoại, có thể bạn sẽ muốn nó trông đẹp nhất.

Samsung Galaxy S8 là điện thoại tốt nhất hiện có cho phương tiện truyền thông binging, và tôi đã bắt đầu nhặt nó lên thay vì iPad của tôi khi tôi muốn xem một cái gì đó trên đường đi. Có một chế độ thông minh được gọi là 'Trình tăng cường video', giúp tăng độ tương phản và độ sáng trong một số ứng dụng nhất định - Netflix, Video Prime, YouTube v.v. - để tạo hiệu ứng giả HDR. Tôi sẽ không khuyên bạn nên giữ nó trên tất cả các thời gian, do sự gia tăng pin, nhưng nó làm cho một màn hình tuyệt vời thậm chí còn tốt hơn.

Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5: Nâng cấp lớn về camera và hiệu năng

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5: giá rẻ chỉ từ 3 triệu

774 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn