0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết LG G5: một huyền thoại ta đã lỡ lãng quên

Tùng Nguyễn 6 năm trước 2493 lượt xem

Chiếc điện thoại LG G5. Thế hệ G thứ 5 đem đến những thay đổi vô cùng quan trọng cho LG. Điện thoại LG G5 sở hữu với mức giá hấp dẫn đã gây chú ý mạnh đến người dùng công nghệ vào thời điểm hiện tại, bởi thiết kế đột phá, cùng hiệu năng hết sức mạnh mẽ. Sở hữu thông số màn hình 5.3 inches, chip Snapdragon 820, RAM 4GB ấn tượng và camera chính mang độ phân giải 16 MP cho người dùng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Đánh giá LG G5 - thiết kế đẳng cấp

LG G5 là một chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của LG được thiết kế bằng chất liệu kim loại là thành phần chính trong thiết kế. Toàn bộ chiếc máy đều được làm bằng kim loại cùng với nước bóng bẩy tạo nên cảm giác sang trọng và các góc cạnh của máy được bo cong mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Thietke-lgg5-xdamobile.gif

Mặt trước của chiếc LG G5 cũng được hoàn thiện rất tốt, được bao phủ hoàn toàn bằng kính cường lực, màn hình cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt rất nhạy. Viền xung quanh của máy được thiết kế khá chi tiết, các bạn hoàn toàn có thể tháo rời cạnh dưới để thay thế pin hoặc là lắp thêm những Module rời để nâng cấp cho thiết bị của mình.

thietke-lg-g5-xdamobile.gif

Còn mặt lưng của máy là một trong những điểm nổi của chiếc smartphone này, có cụm camera kép màu đen khá thu hút. Phía dưới của camera phím nguồn tích hợp với cảm biến vân tay và bạn cũng có thể bấm được.

Màn hình và loa:

LG G5 được trang bị màn hình 5.3 inch với công nghệ LCD IPS , cùng công nghệ chấm lượng tử cao cấp được áp dụng sản xuất trên các dòng TV cao cấp với độ phân giải 1440 x 2560 pixels cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và sống động.

manhinh-lgg5-xdamobile.gif

Tuy được trang bị màn hình IPS nhưng độ sáng trên màn hình của LG G5 lại có điểm số khá thấp, chỉ đạt 306 nits, điều này chỉ có thể cải thiện đôi chút khi máy để độ sáng tự động, mức sáng cao nhất đạt mức 378 nits. Với điểm số này có vẻ đã yếu thế hơn so với một số đổi thủ cạnh tranh thuộc phân khúc cao cấp.

manhinh-lg-g5-xdamobile.gif

Một điểm nổi bật nữa về màn hình IPS LCD trên LG G5 đó chính là khả năng luôn bật giúp người dùng có thể quan sát được thông tin như ngày, giờ, thông báo tin nhắn hay mức pin dưới dạng đen trắng giúp cho người dùng không phải bật sáng màn hình để xem giờ mà chỉ tốn chưa đến 1% pin/h.

hinh-lgg5-xdamobile.gif

Trong số các Module có thể gắn vào LG G5, Module âm thanh “Hi-Fi Plus with B&O Play” là thiết bị được quan tâm nhất. Với Module này, LG G5 cho ra chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Âm thanh Module B&O ít bị nhiễu bởi tạp âm, tiếng ồn từ tai nghe và môi trường xung quanh; âm thanh trong trẻo, ít bị biến dạng hơn so với LG V10.

mic-lgg5-xdamobile.gif

Cấu hình ấn tượng mạnh mẽ 

cauhinh-lgg5-xdamobile.gif

LG G5 được hỗ trợ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cùng con chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và được mở rộng tối đa 200GB qua thẻ microSD, chạy bởi hệ điều hành Android OS, v6.0. Với những thông số ấn tượng này, các chuyên gia đánh giá vô cùng cao sản phẩm bởi những trải nghiệm mượt mà và ấn tượng mà thiết bị mang lại.

Hiệu năng và phần mềm

G5 sở hữu cấu hình mạnh với chip Snapdragon 820, GPU Adreno 530, 4GB RAM và bộ nhớ 32GB. Đây là chip 64 bit, dùng nhân Kryo và mạnh gấp 2 lần nếu so với chip Snapdragon 810 trên các thế hệ tiền nhiệm.

Trải nghiệm thực tế, LG G5 cho cảm giác mượt mà khi chuyển hướng các tác vụ, ứng dụng tải nhanh chóng. G5 hoàn thành tốt (hồi đáp nhanh) tất cả các tác vụ mà người dùng yêu cầu. Ngay cả khi load các tựa game nặng quen thuộc như Asphalt 8 hay Fifa Online 3, G5 đều thể hiện phong cách xử lý lẹ làng, không giật/lag.

cauhinh-lgg5-1-xdamobile.gif

Với việc cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) tuỳ biến UX 5.1, giao diện của LG G5 có màu sắc trẻ trung, các icon được thiết kế theo xu hướng phẳng và trực quan hơn. Chúng được bày toàn bộ ra màn hình Homescreen tương tự iOS, đơn giản và dễ dùng. Điều này cũng giúp cho G5 hoạt động mượt mà hơn.

cauhinh-lg-g5-xdamobile.gif

Camera kép phía sau

camerakep-lgg5-xdamobile.gif

LG G5 sử dụng với 2 camera phía sau, một camera thường 16MP và một camera góc rộng 8MP. Camera góc rộng giúp ích nhiều hơn khi bạn muốn chụp nhóm đông người hoặc chụp phong cảnh.

Ấn tượng hơn hết là LG đã tối ưu phần cứng rất tốt nhằm giúp cho quá trình chuyển đổi giữa 2 camera này trở nên mượt mà hết mức có thể. Tuy nhiên, để đổi lấy tính năng camera kép, LG đã phải chấp nhận thiết kế cho module camera lồi ra khỏi thân máy, tương tự như iPhone 6 và Galaxy S6 của Samsung và Apple. 

Tin khác:

- Đánh giá chi tiết LG G5: camera kép đi kèm với thời lượng pin khủng

- Đánh giá LG G4: chất lượng pin và hiệu năng

2493 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn