0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết LG G5: camera kép đi kèm với thời lượng pin khủng

Tùng Nguyễn 6 năm trước 2250 lượt xem

LG G5 sở hữu bộ đôi camera có thông số rất tốt, với camera chính là camera kép có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8, cùng với một camera khác có độ phân giải 8MP, để tạo hiệu ứng góc rộng trong những tấm hình cần một góc chụp lớn hơn, cụ thể camera của LG G5 có thể chụp những tấm ảnh có góc chụp lên đến 135 độ, so với góc chụp 75 độ ban đầu.

lg-g5-xdamobile.jpg

LG G5 với cấu hình khủng và dàn camera kép chất lượng.

Giao diện camera cũng khá đơn giản, tương tự như giao diện trên chiếc V10 trước đây, cũng có các chế độ chụp hình tự động, tùy chỉnh các thông số, chụp ảnh HDR, và đặc biệt là có tùy chỉnh về camera góc rộng, điều mà chúng ta đã thấy trên camera trước của chiếc V10 trước đây.

camera-lg-g5-xdamobile.gif

Việc chuyển đổi các chế độ chụp cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh chúng trong menu tùy chọn và sử dụng các tùy chỉnh này theo sở thích hay yêu cầu chụp ảnh của bạn. Những mẫu máy trước đây của LG cũng làm rất tốt về camera, và thiết bị này cũng không làm chúng ta thất vọng. Dưới đây là một số hình ảnh chụp bởi LG G5, các bạn có thể tham khảo.

mayanh-lgg5-xdamobile.gif

Sản phẩm mới nhất của LG G5 sở hữu bộ đôi camera có thông số rất tốt, với camera chính là camera kép, với một camera có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8, cùng với một camera khác có độ phân giải 8MP, để tạo hiệu ứng góc rộng trong những tấm hình cần một góc chụp lớn hơn, cụ thể camera của LG G5 có thể chụp những tấm ảnh có góc chụp lên đến 135 độ, so với góc chụp 75 độ ban đầu.

camera-lgg5-xdamobile.gif

Trong điều kiện đủ sáng, camera thu lại ánh sáng và chi tiết rất tốt, màu sắc được tái tạo chân thực, các mảng màu, khu vực chênh sáng vẫn được thể hiện tốt

cameragocrong-lgg5-xdamobile.gif

Khi chuyển sang chụp ở chế độ góc rộng, hình ảnh có xu hướng bị bẻ cong ra các viền, và phần nào đó chi tiết ở các khu vực này không còn được sắc nét như khi chụp ở góc thông thường, tuy nhiên chất lượng ảnh vẫn đạt ở mức tốt. Có một điểm lưu ý là khi chuyển sang chế độ này, độ phân giải của ảnh chỉ còn 8MP.

 Ở chế độ chụp HDR, các khu vực chênh sáng được thể hiện tốt, các chi tiết được tái hiện lại trên bức ảnh khá rõ ràng, phía trên sẽ là những tấm ảnh ở chế độ HDR ở cả góc bình thường và góc rộng và dưới đây là những bức ảnh chụp tự động để các bạn so sánh.

Pin

Thietke-lgg5-xdamobile.gif

LG G5 được cung cấp năng lượng bởi một viên pin có thể tháo rời dung lượng 2800 mAh, và bạn có thể dễ dàng thay thế viên pin này bắng việc tháo phần Module phía dưới. Khi bạn kết hợp chiếc G5 và phần Module camera thì dung lượng pin được tăng thêm 1200 mAh. Người dùng sẽ có một thời gian sử dụng tốt hơn với tổng dung lượng pin lên đến 4000 mAh. G5 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, vì thế có thể rút ngắn khá nhiều thời gian sạc pin, với khoảng 30 phút người dùng sẽ có khoảng 80% pin. Vì thế các bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa để sạc đầy chiếc máy, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm của chúng ta.

pin-lg-g5-xdamobile.gif

Tạm kết:

LG G5 đã lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước nhờ lớp áo mới và cấu hình mạnh mẽ. Cụm camera kép mặt lưng cùng khả năng lắp ghép mô-đun độc đáo giúp LG G5 trở nên khác biệt không chỉ với các đối thủ cùng phân khúc mà còn mở ra xu hướng mới cho các dòng smartphone hiện đại. Rất tiếc là đến tận bây giờ LG vẫn chưa công bố kế hoạch phân phối chính thức G5 tại Việt Nam. Hiện nay LG G5 đang được XT Mobile bán với giá khoảng 10 triệu đồng một mức giá quá tốt ở thời điểm hiện tại.


Tin khác:

- TOP 5 smartphone tốt nhất 6/2018 do Businessinsider bình chọn

- Đánh giá chi tiết LG G5: một huyền thoại ta đã lỡ lãng quên

2250 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn