0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết LG G3: Thiết kế đẹp, giao diện đẹp, màn hình độ phân giải cao

Nhật Minh 6 năm trước 912 lượt xem

lg-g3-xdamobile.gif

THẨM QUYỀN CỦA CHÚNG TÔI


1.DÀNH CHO

Màn hình tuyệt vời

Camera tốt trong ánh sáng

Giao diện cải tiến

Bây giờ có thể được chọn rẻ

Android 5.0 cảm thấy mượt mà hơn.


2.CHỐNG LẠI

Khung gầm nhẹ thất vọng

QHD không wow

Màn hình không sáng đặc biệt

Android 5.0 đã làm chậm thời gian khởi động ứng dụng

Không đủ ánh sáng của Lollipop trong bản cập nhật

lgg3-xdamobile.gif

LG G2 là một trong những điện thoại được đánh giá cao nhất năm 2013, vượt quá mọi kỳ vọng. Lạ lùng sau đó một năm sau chiến thắng này, LG dường như đã mất đi sự tự tin của mình, đẩy nhanh việc phát hành LG G3 khi thị trường bị đe dọa trượt đi.

Với Samsung, Sony và HTC tất cả đưa ra các mô hình vượt trội, LG không thể chờ đợi. Thay vào đó, nó đã cố gắng chạy đua đến mặt trước của gói với một bước tiến đáng kể trong công nghệ màn hình.
Xem LG G3 tại: https://xdamobile.vn/dtdd/dien-thoai-lg-g3-f400-32gb-chinh-hang

Ngoài màn hình tuyệt đẹp đó, tất cả những cải tiến của LG G3 đều phản ứng trực tiếp với những lời chỉ trích của mẫu máy trước đó: pin có thể tháo rời, khe cắm microSD, khung kim loại và giao diện mới, trưởng thành.

Trên hết, công ty cuối cùng đã tung ra Android 5.0 Lollipop cho thiết bị cầm tay G3 trên một số mạng ở Anh, với tập hợp người dùng cuối cùng do nhận được nó trong tương lai rất gần.

Một điểm chính trong lợi của G3 là giá cả. Trường hợp các thiết bị cầm tay khác tốn một lượng lớn tiền mặt, G3 có thể được chọn cho hơn một nửa chi phí của một chiếc iPhone 6 mới, và có thông số kỹ thuật tốt hơn trong một số liên quan. Đó không phải là xấu cả.

Vì vậy, với ý nghĩ đó, và với LG G4 thiết lập để đặt hạng ngay, là LG G3 điện thoại thông minh hoàn hảo?

Thiết kế

Một trong những tính năng được chào hàng nhiều nhất trong các lỗ rò trước khi ra mắt là làn da kim loại mới của LG G3. Sự unibody hoàn toàn bằng nhựa của G2 là một trong những lý do chính khiến nó không đạt được trạng thái 5 sao, vì vậy viễn cảnh của một cơ thể kim loại trên G3 gây ra nhiều hứng thú.

lg-g--xdamobile.gif

Nhưng sau đó khi điện thoại được hiển thị lần đầu tiên, điều này hóa ra lại là vỏ nhựa được sơn trông giống như một vỏ kim loại được chải. LG đã gần như xin lỗi về điều này, nói rằng nó muốn cung cấp một điện thoại kim loại mà cảm thấy như phí bảo hiểm càng tốt, nhưng cơ chế chỉ đơn giản là không cho phép nó.

Kết quả là một sự thỏa hiệp. LG đã tạo ra một bộ phim đặc biệt làm mất đi phần cảm giác nhựa, trong khi vẫn đang tìm kiếm một phần trong một thế giới mà người tiêu dùng đang khóc vì thiết kế cao cấp. Và trên một cái bàn hay trên kệ hàng, đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời.

lg-14-xdamobile.gif

Pin và vỏ mặt sau đều có thể tháo rời

LG đã làm một cái gì đó khác mà tôi đã quan tâm để xem: làm backplate có thể tháo rời, cho phép bạn trao đổi pin và thêm vào một thẻ microSD. Tôi không tin rằng một pin rời là hoàn toàn cần thiết trong một chiếc điện thoại, nhưng tôi luôn nghĩ rằng một thẻ microSD là một lựa chọn tốt để có.  

Điều này đặc biệt đúng vì LG G3 chỉ có các tùy chọn 16 GB và 32GB và hầu hết sẽ mua trước, không cung cấp một lượng lớn phòng cho tất cả các ứng dụng lớn hơn trong những ngày này. 

Thật không may, pin rời đòi hỏi một backplate, có nghĩa là mặc dù được làm bằng một vật liệu tinh tế hơn, LG G3 thực sự cảm thấy rẻ hơn trong tay hơn G2. Không nhiều, nhưng đủ để tôi có thể sử dụng loại nhựa kim loại này trên phiên bản cũ hơn.

lg15-xdamobile.gif

Nó có thể trông tương tự, nhưng cảm giác trong tay rất khác

Và sau đó là vấn đề của màn hình. Không phải là màn hình hiển thị thực sự, mà là tuyệt vời, nhưng kích thước của nó.

Danh mục điện thoại thông minh liên tục phát triển. Một khi chúng ta nghĩ rằng bất kỳ màn hình nào trên 4 inch là rất lớn, thì giờ nó rất nhỏ. Điện thoại với màn hình 5 inch đã trở thành lựa chọn bình thường ở cấp cao, mặc dù tôi có cảm giác rằng đây là giới hạn của những gì có thể chấp nhận được. 

Màn hình 5,5 inch của LG G3 chỉ là quá lớn để được coi là một điện thoại thông minh - chúng tôi chắc chắn là ở cuối dưới cùng của lãnh thổ phablet ở đây. Điều này có nghĩa là nó không phải là chất lỏng để điều hướng màn hình bằng một tay. Kết hợp với các góc góc hơn, bằng cách sử dụng G3 không phải là một trải nghiệm tuyệt vời, mặc dù bezels ấn tượng mỏng của nó.

Lg-g3.1-xdamobile.gif

Các nút phía sau được khoan vào bộ nhớ cơ của bạn một cách nhanh chóng

Tôi làm như các nút phía sau mặc dù. Nguyên tắc được đốt cháy trong bộ nhớ cơ của bạn nhanh hơn nhiều so với bạn mong đợi, đến mức tôi tiếp tục khai thác camera trên các thiết bị cầm tay khác trong một nỗ lực vô ích để tắt màn hình. 

Và các nâng cấp của LG ở đây (bao gồm việc làm cho nút nguồn được làm tròn hơn và các phím âm lượng bị khóa) có nghĩa là nó dễ dàng hoạt động hơn mà không cần nhìn. Nếu bạn nghĩ đây là lý do không mua điện thoại, thì hãy bỏ qua nó - nó thực sự là một tính năng thực sự gọn gàng và một cái mà tôi ngạc nhiên vẫn chưa được sao chép. 

Quảng cáo Tóm lại, LG đã cải thiện cả thiết kế của chiếc điện thoại hàng đầu của mình và lùi lại một vài bước. LG G3 chắc chắn trông cao cấp hơn, và cung cấp pin có thể tháo rời và khe cắm microSD một số người tin rằng họ chỉ đơn giản là không thể sống mà không có. 

Nhưng backplate riêng biệt có nghĩa là toàn bộ điều được đóng gói ít chặt chẽ, và tôi thấy giữ nó ít dễ chịu hơn tôi đã làm ở G2. 

Nếu bạn muốn làm cho một chiếc điện thoại trông kim loại, thì nó phải có trọng lượng thỏa mãn giống như HTC One M9 hoặc iPhone 6 Plus, trong khi điều này giống như Samsung Galaxy S5 trong cảm giác, mặc dù với một lớp sơn và không hề lờ mờ trở lại. Đúng, thiết kế mới ít bị dấu vân tay hơn so với người tiền nhiệm, nhưng điều đó không thay đổi thực tế là những người không muốn phablet sẽ thấy G3 là một liên lạc quá lớn.

Tin khác:

- Đánh giá Samsung Galaxy S8 - Tuổi thọ pin và bản án

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus: Camera nhiều mầu sắc độ phân giải cao.

912 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn