0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S8

Tùng Nguyễn 6 năm trước 823 lượt xem

Samsung Galaxy S8 - Máy ảnh

Với khẩu độ F1.7 của camera phone S8 cho chụp xóa phông mịn và đẹp. Hậu cảnh và tiền cảnh có độ chuyển dịu mắt. Chi tiết vùng nét cao. Cho người nhìn cảm giác tập trung vào chủ thể. Những lớp Bokeh ở hậu cảnh bo tròn đẹp mắt.

samsung-s8camera01-xdamobile.gif

Hình chụp cận cảnh với chế độ auto, lấy nét chủ thể là Bông Hoa với tiêu cự 10-15cm. Tạo lớp Bokeh và xóa phông mịn dịu.

Sự bổ sung rõ ràng duy nhất là một bộ xử lý hình ảnh đa khung mới chụp ba bức ảnh mỗi lần bạn chụp, giảm mờ và để lại cho bạn một bức ảnh sắc nét hơn. Nhưng chỉ cần nhìn vào tờ thông số chỉ tiết lộ một nửa câu chuyện.

Galaxy S8, giống như Google Pixel , cho thấy nó nhiều về quang học và cảm biến như cách bộ xử lý tín hiệu phần mềm và hình ảnh (ISP) làm việc cùng nhau như thế nào. Những bức ảnh đạt được bởi Galaxy S8 thật sự tuyệt vời, và đó là một bước nhảy lớn từ Galaxy S7 đã xuất sắc.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về máy ảnh là nó nhanh như thế nào. Nhấn đúp vào phím nguồn sẽ mở máy ảnh nhanh hơn bất kỳ điện thoại nào khác và việc lấy nét cũng không kém phần quan trọng. Tôi có thể đã chụp hơn 1000 bức ảnh với Galaxy S8, và không quá hai hoặc ba ảnh đã bị xóa vì chúng bị mất tiêu điểm hoặc cảm biến đã tập trung vào vị trí sai. Điều đó thật đáng kinh ngạc đối với điện thoại - ngay cả Pixel của Google.

Nó cũng là một chiếc máy ảnh đa năng, cho dù bạn chụp ảnh phong cảnh hay chân dung vào ban ngày hay ban đêm. Chế độ tự động HDR tuyệt vời - một cái gì đó được bật theo mặc định và tôi khuyên bạn nên duy trì mức phơi sáng và độ tương phản khi có ánh sáng mặt trời tươi sáng, để lại cho bạn những bức ảnh đầy màu sắc mạnh mẽ. Đôi khi bạn sẽ tìm thấy những màu sắc sống động hơn so với thực tế, đặc biệt là trên màn hình đã được khá bão hòa, nhưng đó không phải là một cái gì đó tôi nhất thiết không thích.

samsung-s8camera02-xdamobile.gif

Mức độ chi tiết tuyệt vời

samsung-s8camera03-xdamobile.gif

Phong cảnh có nhiều chiều sâu và cân bằng chế độ tự động HDR phơi sáng tốt

samsung-s8camera04-xdamobile.gif

Bokeh tự nhiên tốt hơn nhiều so với hiệu ứng giả

samsung-s8camera05-xdamobile.gif

Hình ảnh có nhiều chiều sâu

Chi tiết là một số tốt nhất xung quanh quá, mặc dù có điện thoại với số lượng megapixel cao hơn nhiều. Cho dù đó là sương trên một ngọn cỏ, một giọt mưa trên một chiếc lá, hoặc một sợi tóc trên một con chó - chúng được chụp hoàn hảo.

Ống kính khẩu độ f / 1.7 rộng có thể không rộng hơn so với Galaxy S7, nhưng nó cho phép đủ ánh sáng xuyên qua để tạo ra cái nhìn sâu sắc đáng yêu của nông trường. Không có chế độ khẩu độ giả để tạo ra nền mờ, nhưng máy ảnh có được hiệu ứng bokeh tự nhiên hơn nhiều.

Khẩu độ rộng này cũng giúp chụp ảnh với ánh sáng yếu, với nhiều ánh sáng hơn vào cảm biến, cho bạn kết quả tốt hơn. Màn trập và lấy nét tự động vẫn còn nhanh, trong khi ổn định hình ảnh quang học giúp S8 chiếm ưu thế hơn Pixel đối với các bức ảnh pub và club.

samsung-s8camera06-xdamobile.gif

Ngay cả với các bức ảnh ánh sáng yếu có vẻ tốt

samsung-s8camera001-xdamobile.gif

Màu sắc trông mạnh mẽ ngay cả vào ban đêm

Tôi không thể nói đủ những điều tốt đẹp về máy ảnh trên Galaxy S8 - nó đáng tin cậy, linh hoạt và khuấy động những bức ảnh cần ít hoặc không có tinkering khá nhiều mỗi lần. Ứng dụng này cũng tuyệt vời và nó có chức năng toàn diện nhưng dễ sử dụng. Bạn có thể lưu ảnh dưới dạng tệp RAW, ổn định video của mình hoặc thêm khoảnh khắc chuyển động Live Photos trước ảnh thực tế. Có một chế độ chuyên nghiệp quá, nhưng chế độ tự động là rất tốt mà bạn có thể sẽ không cần nó.

Ở mặt trước có một cảm biến 8 megapixel mới với khẩu độ f / 1.7. Nó có tự động lấy nét, mà vẫn còn hiếm trên máy ảnh selfie, và có hình ảnh tuyệt vời quá. Nếu bạn thích các bộ lọc tăng cường kiểu Snapchat, thì Samsung sẽ bao gồm một loạt các bộ lọc.

Video nổi bật ở mức UHD nhưng vẫn ở mức 1080p và bạn sẽ được hưởng lợi từ HDR và tự động lấy nét theo dõi ấn tượng


Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus: Camera nhiều mầu sắc độ phân giải cao.

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus: dưới 4 triệu có màn 18:9 ngon lành

823 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn