0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết Camera Samsung Galaxy S7

Tùng Nguyễn 6 năm trước 731 lượt xem

samsungs7-xdamobile.gif

Đánh giá Camera Samsung Galaxy S7:

Máy ảnh nhanh hơn, tốt hơn Đó là một sự thất vọng, nhưng máy ảnh hoàn toàn khác. Đằng sau cái bướu máy ảnh nhỏ hơn đó, đã có một sự thay đổi đáng kể đối với cảm biến hình ảnh. Samsung đã giảm độ phân giải từ 16 megapixel xuống còn 12, và trong quá trình này đã thay đổi tỷ lệ cỡ ảnh chụp từ 16: 9 thành squarer 4: 3.

Bạn có thể nghĩ rằng đây sẽ là một vấn đề, nhưng trong quá trình (hoặc có lẽ là kết quả của việc giảm độ phân giải), Samsung đã tăng kích thước của các điểm ảnh từ 1.16um lên 1.4um và làm tăng khẩu độ lên f / 1.7.


samsungss7-xdamobile.gif

Đây là sáng hơn bất kỳ điện thoại thông minh đối thủ khác và, ngày của riêng mình, mang lại ánh sáng nhiều hơn 25% cho cảm biến so với S6 năm ngoái. Nhiều ánh sáng hơn có nghĩa là tốc độ màn trập nhanh hơn và hình ảnh sắc nét hơn. Nó cũng có thể có nghĩa là ít nhiễu hơn, điều này sẽ dẫn đến những bức ảnh rõ ràng hơn, chi tiết hơn, nhưng điều đó phụ thuộc nhiều vào mức ISO được chọn bởi phần mềm camera như chính phần cứng.

Tuy nhiên, trên thực tế, đó chính xác là những gì camera của Samsung Galaxy S7 mang lại. Tôi đã chụp một loạt các bức ảnh trong cùng điều kiện như S6 và, khi kiểm tra dữ liệu EXIF, thấy S7 có xu hướng chụp với cả tốc độ màn trập nhanh hơn và độ nhạy ISO thấp hơn. Điều này không tạo ra sự khác biệt lớn trong ảnh chụp ngoài trời, nơi có nhiều ánh sáng để chơi, nhưng điều đó có nghĩa là bạn có khả năng chụp ảnh sắc nét hơn trong những tình huống thiếu ánh sáng, đặc biệt là khi đối tượng của bạn đang di chuyển.

Mặt khác, tôi thấy các màu sắc không hoàn toàn bão hòa như trên các bức ảnh được chụp bằng S6 và độ phơi sáng tự động không hoạt động tốt, thổi một số điểm nổi bật ở nơi S6 không có.


20160312_141249-xdamobile.gif

''Hình ảnh chụp từ camera Sam Sung Galaxy s7

Sự phát triển lớn khác trên mặt trước camera là cảm biến có hệ thống lấy nét tự động phát hiện pha được cải thiện. Đó là "cảm biến hai điểm ảnh" của loại đầu tiên được Canon sử dụng trong các máy ảnh như Canon EOS 70D tuyệt vời và, có thể dự đoán, Samsung tuyên bố đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới trong điện thoại thông minh.

Về cơ bản, công nghệ này sử dụng một cặp quang tử cho mỗi trang web pixel trên cảm biến máy ảnh, do đó tên. Cho đến nay, chúng tôi đã nhìn thấy các điểm phát hiện pha được nhúng trên cảm biến, nhưng chúng nằm rải rác trên cảm biến, chỉ với một số lượng nhỏ pixel tổng số của máy ảnh - thường từ 5% đến 10% - được sử dụng để hỗ trợ lấy nét. Máy ảnh mới của Samsung mang đến một điểm nhấn đáng kể.

Điều này có ý nghĩa gì đối với nhiếp ảnh của bạn? Đơn giản chỉ cần tập trung vào một chủ đề gần gũi với bạn và sau đó là nhanh hơn và chắc chắn hơn bây giờ, và điều đó có nghĩa là ít ảnh mờ, không tập trung.

samsung_galaxy_s7_dual_pixel-xdamobile.gif

Cảm biến hình ảnh cũng giữ lại công nghệ Isocell của Samsung, lần đầu tiên được giới thiệu với Samsung Galaxy S5, để đảm bảo rằng tiếng ồn điện qua lại được giữ ở mức tối thiểu. Và Samsung cũng đã thêm một vài chế độ mới vào ứng dụng máy ảnh. Motion Panorama cho phép bạn chụp chuyển động khi chụp ảnh toàn cảnh sao cho khi bạn di chuyển sang trái và phải, mọi thứ sẽ di chuyển trong ảnh của bạn. Nó có hiệu quả kỳ lạ. Hyperlapse tạo video siêu thời gian, tự động chọn khung trong video của bạn để đảm bảo kết quả cuối cùng trơn tru và ổn định.

Nó rõ ràng là một hệ thống cao cấp. Samsung đã chứng minh điều này tại sự kiện ra mắt cho điện thoại bằng cách gắn một chiếc S6 và S7 cạnh nhau ở phần cuối của một hộp kín và di chuyển một bức ảnh mờ sáng qua lại, buộc cả hai máy ảnh phải tái tập trung cùng một lúc. Dự đoán, S7 tập trung nhanh hơn so với S6 - đáng chú ý như vậy - và nó phản ánh hiệu suất trong việc sử dụng trong thế giới thực. Tôi không bao giờ nhìn thấy săn S7 để tập trung như S6 đôi khi sẽ, một yếu tố khác thêm vào độ tin cậy của máy ảnh của Samsung Galaxy S7.

Tất cả đã nói, Samsung Galaxy S7 có một máy ảnh tuyệt vời. Mặc dù thiết bị chụp ít chi tiết hơn so với thiết bị chụp ảnh của S6 và màu sắc không hoàn toàn tốt, nó đáng tin cậy hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng và tình huống chiếu sáng khác nhau. Đối với đại đa số người dùng điện thoại thông minh, đó là máy ảnh tốt hơn và một bước tiến đáng giá.

Tin khác:

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X smartphone dưới 4 triệu tuyệt vời nhất hiện nay

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4 giá chỉ hơn 1 triệu

731 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn