0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá chi tiết camera HTC One M8 - Đáng để lựa chọn

Nhật Minh 6 năm trước 694 lượt xem

htc-none-m8-xdamobile.gif

Mặc dù đã ra mắt được 3 năm, nhưng vẫn chưa bao giờ bị đánh giá là lỗi thời so với những mẫu smartphone ở thời điểm hiện tại.

Bài viết hôm nay sẽ kiểm tra chi tiết camera HTC One M8 cho người sử dụng, để lí giải 1 phần nào đó lí do vì sao đã ra mắt khá lâu nhưng chiếc One M8 vẫn được nhiều người quan tâm nhé.

HTC-m8-xdamobile.gif

HTC One M8 là sự lựa chọn tìm kiếm ưu tiên hàng đầu của nhiều người tại thời gian này.

Đầu tiên, camera HTC One M8 được sử dụng cảm biến UltraPixel cộng kỹ thuật Duo Camera cho người sử dụng trải nghiệm nhiều tính năng chụp hình cực kỳ thú vị và vô cùng độc đáo.

 Máy bao gồm bộ đôi camera mang độ phân giải là Dual 4,0 UltraPixel sở hữu camera phụ 5MP. Bên cạnh đó, hệ thống camera kép Duo Camaera trên One M8 dùng cảm biến BSI với kích thước 1/3 inch và kích thước mỗi điểm ảnh lên tới 2.0 um. Nó cho phép mỗi điểm ảnh có thể thu được nhiều ánh sáng gấp 3 lần những camera 8 và megapixel trên điện thoại thông thường. Ống kính với tiêu cự 28 mm và cho phép chụp macro rất tốt, đi kèm khẩu độ lớn f/2.0.

camera-htc-m8-xdamobile.gif

Camera HTC One M8 được nhiều người sử dụng đánh giá cao

>> Xem thêm:  Điện thoại giá rẻ chất lượng tại Xdamobile.

Đúng thời điểm ra mắt, HTC đã cho người tiêu dùng  phải  bái phục khi trang bị kỹ thuật cảm biến cho One M8 giúp M8 mang khả năng chụp ảnh thiếu sáng siêu ấn tượng. Và ngay tại thời điểm ra mắt, HTC One M8 đã trở thanh cái tên đáng gườm đối với những smartphone như Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z2 và nhiều thế hệ Lumia khác.

Camera HTC One M8 cho người dùng ham thích có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau với các thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh gọn.

hinhanh-htc-m8-xdamobile.gif

Camera HTC One M8 cho chất lượng ảnh sánh ngang với những mẫu smartphone cao cấp khác.

Khả năng chụp ảnh mặt trước lấy nét sau khởi đầu xuất hiện từ lúc máy chụp hình Lytro xuất hiện, sau đấy được nhiều hãng điện thoại tích hợp tính năng này lên smartphone của họ. 

Ngoài ra, camera HTC One M8 còn được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu tính năng kích hoạt nhanh camera bằng thao tác nhấn phím âm lượng trong lúc quay ngang điện thoại. Ngoài ra, mang những phím tắt trên màn hình, người dùng có thể dùng nó để tìm kiếm, tùy chỉnh cũng như sử dụng các tính năng mở rộng một cách dễ dàng.  

Các bức hình chụp từ HTC One M8 cho chất lượng ảnh tuyệt vời.

Điểm đặc biệt đã đề cập ở phía trên ở camera HTC One M8 đấy là camera phụ  với cảm biến chiều sâu được trang bị phía sau giúp Duo Camera có thể ghi lại tất cả thông tin về chiều sâu và mô phỏng lại khả năng nhìn lập thể của mắt người, vì vậy có thể nhận diện và tính toán khoảng cách khá của các chủ thể, đối tượng trong bức ảnh. Duo Camera trên HTC One M8 sở hữu nhiều tính năng xuất sắc như: UFocus - lấy nét bất kỳ, Foregrounder - nổi bật tiền cảnh hay Dimension Plus - nâng cao chiều sâu vô cùng hữu dụng và hiệu quả.

camera-2-htc-m8-xdamobile.gif

Các chi tiết ảnh được thu hết trong một cái nháy vô cùng rõ ràng

Camera HTC One M8 có khả năng chỉnh sửa ảnh vô cùng đa dạng và thao tác cực kỳ đơn giản. Người dùng có thể điều chỉnh hiệu ứng màu sắc, cắt, chèn thêm khung, sticker hay thậm chí bổ sung hiệu ứng bốn mùa (chế độ Seasons), làm cho các bức hình sinh động, vui vẻ hơn.

xoaphong-htc-m8-xdamobile.gif

Các điều chỉnh ảnh cho chất lượng ảnh đep hơn

Bên cạnh đó, hệ thống đèn Flash được lên đời với hệ thống đèn kép thông minh giúp tạo nên những bức ảnh có màu chân thực hơn. Cụ thể là màu da tự nhiên ngay trong điều kiện thiếu sáng. Vào thời điểm ra mắt, HTC One M8 là chiếc smartphone có khả năng lấy nét và chụp rất nhanh với tốc độ  chỉ 0,3 giây, thuộc hàng nhanh nhất thế giới tại thời điểm đó.

Hiện tại, giá bán HTC One M8 đã được điều chỉnh rất nhiều lần so với thời điểm ban đầu và trở về mức giá dưới 3 triệu. Đây đang là smartphone gây nhiều sự chú ý trong những ngày qua và khiến nhiều người phân vân liệu có nên mua HTC One M8 trong tầm giá 2 triệu ở thời điểm này hay không?

Tin khác:

- LG G6 Chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

- Người dùng smartphone Android nhận và gửi tin nhắn trực tiếp từ máy tính

694 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn