0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Đánh giá camere LG G6: Chụp hình sắc nét

Nhật Minh 6 năm trước 1965 lượt xem

camera-lgg6-xdamobile.gif

Máy ảnh LG G6 được nâng cấp theo phong cách riêng, nhưng cũng vẫn siêu giống với máy ảnh của năm ngoái. Các ống kính máy ảnh thường và góc rộng tương tự nhau.

Camera:

Về khả năng chụp hình, LG G6 Mỹ  vẫn được trang bị cụm camera kép với 2 ống kính riêng biệt tương tự G5 nhưng có sự điều chỉnh nhẹ. Camera chính giữ nguyên khẩu độ f/1.8 nhưng giảm độ phân giải từ 16MP xuống 13MP hỗ trợ Dual LED góc nhìn 71 độ. Trong khi ống kính thứ 2 được nâng độ phân giải từ 8MP lên 13MP khẩu độ giữ nguyên f/2.4 góc rộng 125 độ (camera thứ 2 của G5 có góc rộng 135 độ).

mayanh-lgg6-xdamobile.gif

Camera góc rộng của máy đã được cải tiến, hình ảnh không bị cong ở những cạnh nữa

Camera G6 mang tốc độ bắt nét nhanh, chất lượng ảnh trong điều kiện đủ sáng tương đối ấn tượng. Ảnh có màu nhan sắc rực rỡ, độ tương phản cao. Việc nâng độ phân giải của ống kính góc rộng giúp cho chất lượng ảnh  hơn không khác biệt so với cam chính ngoại trừ góc nhìn rộng hơn. Với điều kiện thiếu sáng, ảnh vẫn giữ được độ sắc nét nhưng hiện tượng nhiễu hạt (noise) không hạn chế. Hình ảnh đẹp sắc nét, màu sắc và rõ ràng hơn so với việc chụp ống kính góc rộng. Đặc biệt, G6 cũng đã có thêm chế độ quay video chỉnh tay với thiết lập iSO, ghi âm hifi, lọc gió, tiếng ồn...

Đối với nhu cầu tự sướng, LG G6 Mỹ có camera trước độ phân giải 5MP (giảm so với G5). Điểm cộng, camera trước cho phép người sử dụng tuỳ chỉnh góc rộng (100 độ) để chụp ảnh selfie nhóm dễ dàng. Chất lượng ảnh selfie trong điều kiện đủ sáng tốt.

sieofe-lgg6-xdamobile.gif

Ảnh chụp từ điện thoại LG G6 Mỹ sắc nét, màu đẹp, lấy nét nhanh

So với các đối thủ khác thì LG đã xây dựng cho LG G6 Mỹ cũ một hình ảnh riêng biệt nhưng không kém phần nổi trội, LG G6 Mỹ đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mức giá chỉ 6.179.000 đồng, LG G6 Mỹ cũ đang được bán tại Di Động Việt, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

anhcancanh-g6-xdamobile.gif

Ảnh chụp chế độ Panorama đã resize do dung lượng mỗi tấm lớn từ 6MP. Ảnh 360 Panorama có dung lượng cao gấp đôi ảnh Panorama xem bằng ứng dụng trên G6.

anhchup-lgg6-xdamobile.gif

Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng bình thường

dieukienthieuanhsang-g6-xdamobile.gif

Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh chụp từ G6 vẫn giữ được chi tiết tốt, tuy vẫn sáng nhưng hơi nhiễu hạt.

camera-2-g6-xdamobile.gif

Thử thách camera G6 trong điều kiện tương phản mạnh.

So với các đối thủ khác thì LG đã xây dựng cho LG G6 Mỹ  một hình ảnh riêng biệt nhưng không kém phần nổi trội, LG G6 Mỹ đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mức giá chỉ 3.900.000 ngàn đồng, LG G6 Mỹ  đang được bán tại Xdamobile cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Tin khác:

- LG chuẩn bị đổi tên nhãn hàng smartphone G?

- Camera kép của LG G5: có thực sự tốt không?

1965 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn