0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Có lẽ: Bút S Pen của Galaxy Note 9 có thể điều khiển trình phát nhạc

Nhật Minh 6 năm trước 715 lượt xem

note9-xdamobile.gif:

Hình minh họa:

Mọi người đã nghe nhiều thông tin về các tính năng của bút S Pen trên Galaxy Note 9, thậm chí còn có bài viết cho biết S Pen sẽ được nâng cấp mạnh nhất từ trước tới nay.

Rất nhiều bằng chứng cho thấy S Pen sẽ là phụ kiện quan trọng của Galaxy Note 9. Video teaser của Samsung cũng tập trung vào S Pen, vì vậy mà dường như các báo cáo là chính xác.

Gần đây, tài khoản Ice Universe – một nguồn tin nổi tiếng tại Trung Quốc - đã đưa ra một số thông tin mới về bút S Pen. Trên Weibo, Ice Universe cho biết S Pen sẽ trở thành một bộ điều khiển di động thông qua Bluetooth. Vì nó hỗ trợ Bluetooth nên S Pen có thể điều khiển nghe nhạc từ xa hoặc trở thành một nút bấm chụp ảnh.

galaxy-note9-xdamobile.gif

Có thông báo tương tự cũng được đăng lên Twitter, khi đó nói rằng bút S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth và sẽ có nhiều tính năng khác biệt. Nó có thể hỗ trợ chơi game, hay thậm chí là một loa ngoài, nhưng nếu vậy S Pen sẽ cần phải có pin bên trong và làm cho nó trở nên dày hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về việc S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth với nhiều tính năng mở rộng. Hy vọng mọi thứ sẽ chính xác và S Pen sẽ tiếp tục trở thành niềm vui cho những người hâm mộ Galaxy Note.


Tin khác:

- Cấu hình iPhone X 2018: Đột nhiên tiết lộ thông tin về RAM

- Độ méo âm thanh của LG G6 chỉ còn 0,0002% khi được trang bị Quad DAC

715 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn