0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Camera HTC M9 đây có được gọi là đẳng cấp hay không?

Nhật Minh 6 năm trước 860 lượt xem

htc-one-m9-xdamobile.gif

Camera:

Không như hai dòng One tiền nhiệm, camera chính của HTC One M9 không được trang bị công nghệ UltraPixel như các "đàn anh" One M7 và M8. Camera mặt sau của máy có độ phân giải 20,7 megapixel, khẩu độ f/2.2 có thể chụp ảnh với độ phân giải tối đa lên đến 5376 x 3752 pixel. Ống kính của máy được phủ sapphire giúp chống trầy xước tốt hơn. Trong khi đó, camera phụ ở mặt trước lại được hãng tích hợp công nghệ UltraPixel độ phân giải 4 megapixel khẩu độ f/2.0 mà theo hãng là camera này có thể thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với loại thông thường.

camera-m9-xdamobile.gif

Camera sau cho chất lượng hình ảnh tốt

Chất lượng ảnh chụp thực tế của HTC One M9 khá tốt, độ sắc nét tương đối cao ở điều kiện ban ngày, đủ sáng. Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm thì camera của M9 chưa tốt, ảnh chụp khá mờ. Đèn flash kép của HTC tỏ ra khá hữu ích trong những tình huống thiếu sáng. Những ảnh chụp kèm đèn flash có màu sắc khá tự nhiên nhờ đèn flash hai tông màu. Khi thử nghiệm đèn flash với các cảnh chụp gần thì ảnh dễ bị lóa sáng do cường độ ánh sáng rất cao.

anh4-htcm9-xdamobile.gif

Một số hình ảnh ban ngày chụp từ HTC One M9

Một số hình ảnh ban đêm chụp từ HTC One M9

Tới One M9, HTC chỉ ứng dụng công nghệ UltraPixel cho camera trước. Với công nghệ này, ảnh chụp selfie từ One M9 cho ra độ sáng khá tốt, nhưng độ chi tiết của ảnh lại không được do tăng sharpness (độ nét) quá đà và màu sắc khá bệt. Ảnh chụp từ camera sau với độ phân giải 20 MP cho khả năng zoom lớn ảnh dễ dàng, đồng thời nếu người dùng chịu khó… chỉnh sửa lại hoặc cài đặt thông số chụp bằng tay thì có thể dễ dàng cho ra ảnh đẹp trong đa số trường hợp.

Bù lại, One M9 được tích hợp giao diện chụp ảnh khá đơn giản với các phím trực quan, ba chế độ chụp được thay đổi bằng cách vuốt ngang màn hình. Ngoài ra, máy được trang bị các chế độ chụp khá thú vị như Double Exposure giúp chồng hai ảnh thành một, hiệu ứng Kính vạn hoa, trải nghiệm HTC Eye Experience cho phép sáng tạo với ảnh chụp bằng cả 2 camera cùng lúc… Thêm nữa, bản cập nhật mới của HTC Camera còn bổ sung thêm khả năng chụp ảnh RAW ở định dạng *.DNG, tính năng vốn rất ít xuất hiện trên các dòng smartphone hiện nay.

Kết luận:

Nhìn chung, với giá bán 2.050.000 đồng, One M9 vẫn là một lựa chọn xứng đáng nhất của hãng điện thoại HTC hay yêu thích một chiếc smartphone sở hữu camera, hiện đại và sắc nét.


>>Xem thêm: HTC M8 chính hãng dưới 2 triệu chỉ có tại xdamobile

Tin khác:

- LG G5 camera kép, cấu hình khủng với giá 2,7 triệu đồng

- Tuổi thọ pin một trong những điểm nổi bật ở LG G6

860 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn