0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Apple sử dụng phiên bản iOS 12 beta 2, sửa lỗi và tăng hiệu suất

Nhật Minh 6 năm trước 681 lượt xem

apple-iso12-xdamobile.gif

Phiên bản iOS 12 beta 2 vừa được Apple tung ra cho nhà phát triển và người dùng muốn trải nghiệm các tính năng mới của iOS 12.

Ngay lúc vừa tung ra phiên bản iOS 11.4.1 beta 3 thì hôm nay Apple cũng tung ra phiên bản iOS 12 beta 2 mang nhiều cải tiến tác động tới hiệu năng và trải nghiệm của người dùng.

Rạng sáng nay Apple đã tung ra phiên bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho nhà vững mạnh và người dùng muốn thử nghiệm. Dung lượng bản cập nhật này tương đối nhỏ, tập trung cốt yếu vào sửa các lỗi từ phiên bản iOS 12 beta 1 và cải thiện hiệu suất hoạt động.

Phiên bản iOS 12 beta ra mắt được người sử dụng đánh giá cực kỳ cao nhờ tốc độ phản hồi và các tính năng mới. Mặc dù còn một vài lỗi như ko hiển thị bàn phím, không vào được App Store… nhưng hẹn hứa hẹn iOS 12 sẽ là phiên bản cực kỳ ổn định.

Những tính năng mới, vượt trội có mặt trên iOS 12 beta:

Screen Time: Tính năng mang lại cho người sử dụng nhiều thông tin về ứng dụng như thời gian dùng trung bình, phân loại ứng dụng và các thông tin về nhà sản xuất… Bạn cũng có thể đặt giới hạn thời gian dùng ứng dụng bằng tính năng này.

- Notification: Có thể bật hoặc tắt tính năng tự động ngừng thông báo.

- Screen Time By Device: Nơi để bạn xem các hoạt động của mình trên các thiết bị chạy iOS 12 mà bạn đang sở hữu.

Bên cạnh đó, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật thử nghiệm mới như watchOS 5 Developer beta 2, tvOS 12 Developer beta 2 và macOS 10.14 Mojave Developer beta 2.

Tin khác:

- Tiết lộ nguyên chiếc Galaxy S10 với bề ngoài cực kỳ ấn tượng

- 5 tính năng đặc biệt mới của chat nhóm trên Facebook Messenger

681 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn