0976676333

Hotline bán hàng

0976676333

Phòng Kinh doanh

Apple sắp trình làng một chiếc MacBook siêu mỏng

Thế Anh 6 năm trước 554 lượt xem

Untitled-3.jpg

Ngay sau khi Intel trình làng vi xử lý thế hệ 8 dành cho các thiết bị di động, bao gồm cả Whiskey Lake và Amber Lake, thì nhiều nhà sản xuất laptop Windows đã tung ra các mẫu máy tính thú vị, mỏng nhẹ tại IFA 2018.

Các laptop mới tại IFA 2018 có thiết kế đúng theo xu hướng hiện tại, không chỉ mỏng nhẹ mà nó còn có pin lớn hơn, tích hợp cả LTE. Nếu bạn là fan Apple thì cũng đừng buồn bởi nhà Táo cũng đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng, báo cáo này có nguồn gốc từ trang tin công nghệ Digitimes.

Trong nhiều tháng nay, các tin đồn cho biết Apple đang sản xuất một chiếc MacBook 13 inch hoặc MacBook Air giá rẻ hơn với màn hình Retina, viền cạnh mỏng. Như vậy, nhiều khả năng phiên bản MacBook siêu mỏng sắp ra mắt sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, hiện chưa rõ nó sẽ ra mắt với thương hiệu MacBook hay MacBook Air.

Dự kiến các model MacBook mới cũng sẽ được tích hợp vi xử lý mới nhất của Intel. Sự xuất hiện của chip Intel Whisky Lake và Amber Lake cũng có thể là nguyên nhân khiến MacBook/MacBook Air phiên bản 2018 ra mắt muộn hơn.

Digitimes cũng nói rằng các vi xử lý mới của Intel đang bị khan hiếm hàng, vì vậy nó cũng dẫn đến sự chậm trễ của các model MacBook mới. Dự kiến, MacBook mới sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018 vào ngày 12/9 tới, cùng chờ nhé.

Tin khác:

- Huawei khoe điểm hiệu năng của chip Kirin 980 vượt mặt Snapdragon 845

- Bphone 3 sẽ được trình làng vào đầu tháng 10/2018

554 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tư vấn